Quảng cáo

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản "áo giáp rồng", giá khởi điểm quy đổi từ 2,6 tỷ đồng

Thứ hai, 23/09/2024 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Dongfeng đã chính thức công bố thời điểm ra mắt phiên bản mới mang tên M-Hero 917 Dragon Armor vào ngày 24 tháng 9 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, chiếc xe đang được mở bán trước đã với mức giá dao động từ 768.000 đến 868.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 2,6 ~ 3 tỷ đồng).

Mẫu xe lần đầu được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh và được hợp tác với bộ phim Trung Quốc sắp ra mắt "Operation Leviathan".  

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và độc đáo

M-Hero 917 Dragon Armor được chú trọng đặc biệt về thiết kế với màu sắc độc quyền "Vàng quân sự Bão sa mạc", kết hợp cùng nóc xe màu bạc tương phản.

Thiết kế của xe mang đậm phong cách quân sự với lưới tản nhiệt dọc đặc biệt, bánh xe hợp kim rèn kín, các vè chắn bùn rộng, thanh cản trước nhẹ và giá đỡ lốp dự phòng đa chức năng phía sau.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Điểm đáng chú ý là giá đỡ lốp này còn được trang bị cổng mở rộng cột cờ và giá đỡ đèn phanh cao, tạo thêm tính thực dụng cho xe.  

Khả năng kéo và tính năng đặc biệt

Mẫu SUV này cũng được trang bị móc kéo đa chức năng ở phía sau và cổng điện tích hợp cho xe RV, giúp xe có khả năng kéo lên đến 2,5 tấn. Điều này làm cho M-Hero 917 Dragon Armor phù hợp để kéo các phương tiện như xe RV, xe máy, thuyền.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn các phụ kiện bổ sung như nắp bánh xe, hộp dụng cụ bên, bệ nóc, đèn pha hỗ trợ, và các kết nối điện.  

Xe sử dụng vật liệu sợi carbon tiêu chuẩn hàng không vũ trụ cho các khu vực quan trọng như cản kim loại trước và sau, nắp ca-pô và nóc xe, giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Sợi carbon chiếm 22,3% diện tích của xe, tạo sự khác biệt về mặt công nghệ và vật liệu so với các dòng xe khác trên thị trường. Ngoài ra, nhiều công cụ ngoài trời như rìu cứu hỏa, thùng nhiên liệu, xẻng và bình cứu hỏa được gắn trên giá đỡ bên ngoài xe, tăng tính đa năng và khả năng ứng dụng trong các tình huống khẩn cấp.

Thông số kỹ thuật và kích thước

Theo thông tin từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin, M-Hero 917 Dragon Armor có kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là  5.052 x 2.150 x 2.059 mm, với chiều dài cơ sở là 2.950 mm.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

So với phiên bản Mengshi 917 hiện tại, Dragon Armor có chiều dài tổng thể và chiều cao nhỉnh hơn, giúp tăng không gian nội thất và khả năng vận hành linh hoạt hơn. 

Động cơ và phạm vi hoạt động

M-Hero 917 Dragon Armor có hai phiên bản chính: phiên bản thuần điện (EV) và phiên bản xe điện mở rộng phạm vi (EREV).

Phiên bản thuần điện được trang bị hệ thống dẫn động bốn động cơ với tổng công suất lên tới 800 kW, cho phạm vi di chuyển theo tiêu chuẩn CLTC lên tới 505 km.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Phiên bản EREV sử dụng hệ thống mở rộng phạm vi với động cơ 1.5T, cho công suất tối đa 145 kW và tổng phạm vi di chuyển lên đến 1.032 km theo tiêu chuẩn CLTC.

M-Hero 917: Cảm hứng từ quân sự và tương lai

M-Hero là thương hiệu con của tập đoàn nhà nước Dongfeng, chuyên sản xuất các dòng xe off-road lấy cảm hứng từ quân sự dành cho thị trường dân dụng.

M-Hero 917 được thiết kế dựa trên mẫu xe quân sự Mengshi hiện đang phục vụ trong quân đội Trung Quốc. Phiên bản đầu tiên của M-Hero 917 đã được giới thiệu vào tháng 8 năm 2023 và đang được thử nghiệm xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Thụy Sĩ và Trung Đông.

Trung Quốc chốt lịch ra mắt SUV địa hình phiên bản

Với những tính năng vượt trội và thiết kế mạnh mẽ, M-Hero 917 Dragon Armor hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích xe off-road và cần sự linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm