Quảng cáo

HLV Pochettino mang theo 4 cộng sự, sẵn sàng công việc mới tại Chelsea?

Thứ ba, 25/04/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Cập bến Chelsea, HLV Mauricio Pochettino có thể mang theo tối đa 4 cộng sự đáng tin cậy để góp phần hồi sinh đội bóng

Nghe nội dung bài viết

Sau khi HLV Graham Potter bị sa thải, Chelsea vẫn đang loay hoay trong công cuộc tìm kiếm người thế chỗ. Luis Enrique, Julian Nagelsmann, Jose Mourinho hay thậm chí là Vincent Kompany,... tất cả đều được đồn đoán có thể trở thành ứng viên số một cho vị trí thuyền trưởng tại Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí Anh, lúc này, đội bóng phía Tây London đang ở rất gần HLV Mauricio Pochettino. Được biết, nhà cầm quân sinh năm 1972 và The Blues đang đàm phán những thỏa thuận cuối cùng trước khi ký vào bản hợp đồng để chèo lái đội bóng thoát khỏi con hoạn nạn.

Tờ Independent cho biết thêm, nếu không có bất kỳ trở ngại nào đột ngột xuất hiện, vị chiến lược gia người Argentina chắc chắn sẽ sớm đặt chân đến Chelsea để bắt đầu công việc của mình. Đáng chú ý, HLV Pochettino cũng được phép mang theo ít nhất 4 cộng sự đáng tin cậy để góp sức hồi sinh đội chủ sân Stamford Bridge.

mauricio-pochettino-chelsea-127-1682398096.jpg
Pochettino sắp sửa đến Chelsea. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain sẽ cập bến The Blues cùng sự góp mặt của trợ lý giám đốc Jesus Perez, trợ lý Miguel D"Agostino, huấn luyện viên thủ môn Toni Jimenez cùng với chuyên gia về khoa học thể thao đồng thời chính là con trai ông, Sebastiano Pochettino.

Ba trong số bốn cái tên này, bao gồm Perez, D"Agostino và Jimenez, đã làm việc với Mauricio Pochettino trong suốt sự nghiệp huấn luyện của ông tại Espanyol, Southampton, Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain. Trong khi đó, khoảng thời gian gần đây thuyền trưởng người Argentina mới có dịp hợp tác cùng cậu con trai Sebastiano ở Spurs và PSG.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc đàm phán giữa HLV Mauricio Pochettino và ban huấn luyện đội bóng phía Tây London đang trở nên thuận lợi, nhất là sau khi Julian Nagelsmann rút lui khỏi danh sách ứng tuyển, Jose Mourinho cam kết tương lai với AS Roma, còn Luis Enrique được cho là không thể tìm ra tiếng nói chung với chủ tịch Todd Boehly. 

Pochettino có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh, chính vì vậy, ông được kỳ vọng có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và đưa Chelsea vượt qua những khó khăn.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm