Quảng cáo

HLV Ten Hag hứa hẹn về điều đặc biệt tại MU

Chủ nhật, 23/04/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu với Brighton tại FA Cup. HLV Erik ten Hag tự tin hứa hẹn sẽ giúp Manchester United là được điều đặc biệt.

Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa, Manchester United đang bước vào giai đoạn vô cùng khó khăn. Cơn bão chấn thương ập tới khiến những trụ cột như Lisandro Martinez hay Raphael Varane buộc phải trở thành khán giả xuyên suốt quãng thời gian còn lại của mùa giải năm nay. Điều này buộc HLV Erik ten Hag phải đau đầu với bài toán chắp vá và xoay tua đội hình.

Hồi giữa tuần, đội chủ sân Old Trafford đã phải nói lời chia tay với sân chơi Europa League sau màn trình diễn thất vọng trước Sevilla. Bại trận sau những sai lầm, các cầu thủ MU đã phải hứng chịu cơn cuồng nộ của HLV Erik ten Hag. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận bán kết FA Cup với Brighton, vị chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa gợi lại nỗi thất vọng về các học trò.

"Trong một số tình huống nhất định, tôi trở nên khá khó tính, và đặc biệt là một huấn luyện viên, tôi cần phải làm như vậy. Hôm trước tôi thực sự phát điên. Đối với tôi, điều đó thật sự không thể chấp nhận được. Các cầu thủ có thể phạm sai lầm, nhưng họ vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, tôi không thấy các cầu thủ làm được như vậy".

"Tôi hy vọng các chuyên gia và cả những người hâm mộ có thể nhìn thấy sự tiến bộ của MU trong trận đấu với Brighton sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện và mang đến những màn trình diễn khác hoàn toàn so với thời điểm trước đó. Tôi biết không có bất kỳ đội bóng nào luôn luôn duy trì được phong cao nhất, nhưng ngay cả khi như vậy, bạn vẫn có thể giành được chiến thắng. Đó là điều chúng tôi cần phải học hỏi. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm", HLV Erik ten Hag hứa hẹn.

skysports-manchester-united-6128097-1682255472.jpg
HLV Erik ten Hag hứa hẹn giúp MU mang đến bộ mặt khác. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu giữa Manchester United vs Brighton trong khuôn khổ bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley. Nếu hạ gục Chim Mòng biển, đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ bước vào trận chung kết với những gã hàng xóm Manchester City.

Highlights Sevilla vs MU. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm