Quảng cáo

Arsenal đón tin cực vui, sáng cửa sở hữu ‘Ozil đệ nhị’

Thứ tư, 14/06/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa đón nhận thông tin cực vui trên thị trường chuyển nhượng, qua đó sáng cửa sở hữu “Mesut Ozil đệ nhị”.

Nghe nội dung bài viết

Với việc thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh đã chính thức mở cửa vào ngày hôm nay (14/6), Arsenal sẽ hướng tới những bản hợp đồng chất lượng nhằm củng cố chiều sâu cho đội hình.

Mới nhất, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal vừa đón nhận thông tin cực vui, qua đó sáng cửa sở hữu cầu thủ được mệnh danh là “Mesut Ozil đệ nhị”. Cụ thể, cái tên đang được nhắc đến là Arda Guler.

Chàng tiền vệ trẻ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sinh năm 2005 song đã là nhân tố rất quan trọng ở màu áo Fenerbahce tại giải đấu quê nhà trong mùa giải 2022/23 vừa qua. Sở dĩ, Guler được ví von với Ozil là bởi anh có gương mặt khá giống cựu cầu thủ Arsenal.

Ngoài ra, tương tự như chàng tiền vệ tài hoa của tuyển Đức, Guler cũng có chân trái rất ngoan và đầy ma thuật. Lối chơi sáng tạo, khả năng tạo đột biến cao từ những pha vẩy má ngoài, chuyền bóng hay dứt điểm đa dạng bằng kèo trái giúp cho cầu thủ này nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia của bóng đá châu Âu.

Trong số này, Arsenal được cho là nhiệt tình hơn cả. Với việc Fabio Vieri ra chưa đáp ứng được những yêu cầu ở mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo thủ, HLV Mikel Arteta đang rất muốn đưa về thêm một tiền vệ tấn công để gia tăng thêm sức mạnh cho đội bóng.

arda-guler-arsenal-1686752006.jpg
Arsenal sáng cửa sở hữu Guler - người được mệnh danh là "Ozil đệ nhị" (Nguồn: Internet)

Thông tin rất vui cho đại diện thành London, đó là việc mức phí giải phóng hợp đồng giữa Guler cùng Fenerbahce chỉ có giá trị là 17,5 triệu euro. Đây rõ ràng không phải thách thức lớn với một đại gia như Pháo thủ.

Bởi vậy, khả năng họ chiêu mộ thành công ngôi sao tuổi 17 là rất lớn. Ở mùa bóng vừa qua, Guler đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Nghĩa là cứ 126,6 phút ra sân, anh lại góp công vào 1 bàn thắng.

Đây là thống kê tương đối ấn tượng. Đặc biệt, trong bảng xếp hạng top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới do tạp chí GOAL bầu chọn, Guler nằm ở top 9 bên cạnh những cái tên ấn tượng như: Gavi, Alejandro Garnacho, Moukoko, Romeo Lavia, Mathys Tel Mohamed-Ali Cho hay Endrick.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm