Quảng cáo

Gia nhập Inter Miami, Messi hết cơ hội phá kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Thứ năm, 08/06/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Với việc gia nhập Inter Miami, Lionel Messi sẽ hết cơ hội để phá vỡ kỷ lục vĩ đại mà Cristiano Ronaldo đang nắm giữ ở sân chơi hàng đầu châu lục.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 8/6 (giờ Việt Nam), Messi đã chính thức cập bến Inter Miami sau khi chia tay PSG. Như vậy, thay vì tiếp tục chơi bóng tại trời Âu, siêu sao người Argentina lựa chọn giải nhà nghề Mỹ (MLS) làm điểm đến.

Rất nhanh chóng, El Pulga tạo sức hút cực lớn với người hâm mộ khi mức giá vé theo dõi các trận đấu của Inter Miami tăng phi mã. Tuy nhiên, việc cập bến đội bóng ở xứ sở cờ hoa cũng khiến cho Messi hết cơ hội phá kỷ lục vĩ đại mà Ronaldo đang nắm giữ.

Cụ thể, CR7 vẫn đang là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường UEFA Champions League. Chân sút người BĐN hiện có được 141 pha lập công song rất khó để nâng cao thành tích khi đã 38 tuổi và giờ cũng chuyển sang thi đấu cho Al Nassr tại châu Á.

Cái tên được kỳ vọng sẽ vượt qua kỷ lục mà Ronaldo tạo ra không ai khác ngoài Messi. Song, ngay sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, chân sút xứ Tango đã quyết định cập bến Inter Miami.

messi-ronaldo-1686198421.jpeg
Messi hết cơ hội phá vỡ kỷ lục của Ronaldo sau khi tới Inter Miami (Nguồn: Internet)

Số bàn thắng mà Messi sở hữu ở Champions League dừng lại ở con số 129. Theo nhiều nguồn tin, El Pulga sẽ ký hợp đồng cùng Inter Miami, đồng nghĩa với việc khi đó anh đã 37 tuổi.

Ngay cả khi có trở lại châu Âu, rất khó để siêu sao người Argentina có thể chinh chiến tại Champions League chứ chưa nói tới việc ghi bàn để vượt qua thành tích mà Ronaldo đang sở hữu.

Do vậy, cột mốc CR7 đã tạo nên vẫn sẽ là kỷ lục ở sân chơi hàng đầu lục địa già cấp CLB. Rõ ràng, ngay cả khi đã không còn chinh chiến tại cúp C1, Ronaldo xứng đáng là biểu tượng của giải đấu nói trên. Anh là một trong số ít những cầu thủ giành 5 chức vô địch Champions League. 

Đáng chú ý, với việc Messi gia nhập Inter Miami, mùa giải 2023/24 sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2003 mà cả CR7 lẫn El Pulga đều cùng không tham dự vòng bảng giải đấu số một cấp CLB.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm