Quảng cáo

Giới chủ Qatar nâng giá kỷ lục thế giới mua MU, đính kèm lời hứa đáng chờ đợi

Thứ bảy, 29/04/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, giới chủ Qatar - đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim đã nâng giá kỷ lục thế giới để mua lại MU đồng thời đính kèm lời hứa cực kỳ đáng chờ đợi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của MU đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Đã có rất nhiều lời đề nghị được gửi tới nhà Glazers - chủ sở hữu đội bóng thành Manchester, trong đó, hai ứng viên là Sheikh Jassim cùng Sir Jim Ratcliffe là những cái tên sáng giá được cho là sẽ tiếp quản vị trí ông chủ mới tại CLB.

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Mail (Anh), giới chủ Qatar - đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim vừa gửi lời đề nghị với mức giá kỷ lục của bóng đá thế giới để nhanh chóng kết thúc thương vụ bom tấn nói trên.

Cụ thể, người đàn ông 63 tuổi đã đưa ra mức phí trị giá 5 tỷ bảng cho nhà Glazers với mong muốn sở hữu toàn bộ 100% cổ phần Quỷ đỏ. Lời đề nghị của Sheikh Jassim đã được gửi đến ngay trước thời điểm 10 giờ tối ngày thứ Sáu (giờ địa phương) - hạn chót để chốt mức giá mua lại MU.

Bên cạnh việc bỏ ra khoản tiền kỷ lục để nhanh chóng trở thành ông chủ mới, tỷ phú người Qatar còn đính kèm lời hứa đáng chờ đợi. Theo đó, ngoài mức giá nói trên, Sheikh Jassim sẽ đổ thêm rất nhiều tiền vào đội bóng thành Manchester để giúp HLV Erik Ten Hag nâng cấp chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ngoài ra, ông cũng mong muốn cải thiện đáng kể các cơ sở hạ tầng tại CLB, bao gồm sân vận động cùng với đầu tư vào cộng đồng địa phương. 

qatar-mu-1682726231.jpeg
Giới chủ Qatar nâng giá kỷ lục mua MU, kèm theo lời hứa đáng chờ đợi (Nguồn: Internet)

Tất nhiên, toàn bộ số nợ mà MU đang phải “còng lưng” gánh vác cũng sẽ được giới chủ Qatar xoá sạch. Đây là điều giúp cho Sheikh Jassim sáng cửa sở hữu đội chủ sân Old Trafford so với tỷ phú Sir Jim Ratcliffe - người chỉ muốn có 50% cổ phần, số còn lại được chia cho nhà Glazers cùng những cổ đông khác.

Được biết, nhà Glazers mong muốn bán lại MU với số tiền là 6 tỷ bảng Anh - cao hơn 1 tỷ bảng so với đề nghị từ giới chủ Qatar. Song, khoản tiền 5 tỷ bảng nói trên được xem là định giá cuối cùng của tỷ phú Sheikh Jassim và vì thế, chủ sở hữu Quỷ đỏ hiện tại nhiều khả năng sẽ sớm chấp nhận số tiền này.

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, nếu thương vụ thành công, giới chủ Qatar sẽ mất khoảng 1 tháng để hoàn tất việc mua lại 69& cổ phần của nhà Glazers và cần thêm ít nhất 6 tuần nữa để mua lại 31% cổ phần từ những cổ đông khác.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm