Quảng cáo

MU ra phán quyết, mang tới thông tin không vui cho nhân tố quan trọng

Thứ sáu, 28/04/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, ban lãnh đạo MU vừa ra phán quyết, qua đó mang tới thông tin không vui cho một nhân tố quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

MU đang bước vào giai đoạn cuối của mùa giải với hai mục tiêu rõ ràng, đó là bảo vệ vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh đồng thời lên ngôi vô địch tại FA Cup. Đây đều là những thách thức không nhỏ với đội bóng thành Manchester.

Vì thế, HLV trưởng Erik Ten Hag rất cần các nhân sự khỏe mạnh nhằm đảm bảo thành tích cho đội bóng. Mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết sao trẻ Alejandro Garnacho đã có thể tái xuất trên sân tập và sẽ sớm trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina cũng đang tạo ra vấn đề khiến ban lãnh đạo MU đau đầu, bởi lẽ, anh đã có tên trong danh sách đội U20 quê hương tham dự vòng chung kết U20 thế giới diễn ra tại chính đất nước xứ Tango.

Nếu tham dự giải đấu này, Garnacho sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của MU ở Ngoại hạng Anh và cả trận chung kết FA Cup. Đó thực sự là tổn thất lớn với Quỷ đỏ bởi tiền đạo tuổi 18 sở hữu tốc độ, khả năng đi bóng cũng như dứt điểm đa dạng.

Gần nhất, nguồn tin từ truyền thông Argentina cho biết đích thân Garnacho đã có cuộc nói chuyện với HLV trưởng Erik Ten Hag về nguyện vọng được tham dự giải đấu tổ chức tại quê nhà.

mu-garnacho-1682654860.jpeg
Ban lãnh đạo MU sẽ không để Garnacho tham dự U20 World Cup (Nguồn: Internet)

Song, theo thông tin cập nhật từ phóng viên Gaston Edul của Tyc Sports (Argentina), ban lãnh đạo MU vừa ra phán quyết về vấn đề này. Cụ thể, họ sẽ không để Garnacho về thi đấu cho U20 Argentina.

Do giải đấu sắp tới không bắt buộc các câu lạc bộ phải nhả người mà để các đội bóng tự đàm phán nên phía Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân cho sao trẻ. Họ muốn cầu thủ xứ Tango đóng góp vào phần quyết định của mùa giải đồng thời hạn chế tối đa chấn thương có thể xảy ra với chân sút này khi anh tham dự U20 World Cup - giải đấu kéo dài gần 1 tháng.

Thông tin nói trên rõ ràng là điều khiến Garnacho cũng như U20 Argentina cảm thấy buồn lòng. Chắc chắn, phía liên đoàn bóng đá quốc gia Nam Mỹ sẽ nỗ lực đàm phán lại với MU để hy vọng có thể tìm ra tiếng nói chung ở thương vụ này.

Erik Ten Hag ngợi ca Garnacho (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm