Quảng cáo

Gây sốc tại MU, Bruno Fernandes nối dài kỷ lục khó tin trong sự nghiệp

Thứ sáu, 28/04/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tiếp tục nối dài thành tích đáng tự hào đến khó tin trong sự nghiệp sau khi ra sân đá chính ở trận gặp Tottenham vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh đêm qua là trận cầu tâm điểm giữa MU và Tottenham. Dù phải đá sân khách nhưng Quỷ đỏ vẫn lấn lướt để có 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1.

Tuy nhiên, sự hụt hơi trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá khi bị gỡ hòa và đành chia điểm rời sân của Spurs. Một kết quả có thể chấp nhận được với MU trong bối cảnh họ đang sứt mẻ lực lượng.

mu-vs-tottenham-1682649322.jpg
MU dẫn trước 2 bàn nhưng chỉ có 1 điểm rời sân của Tottenham (ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trận đấu này của MU chứng kiến sự trở lại bất ngờ của nhạc trưởng Bruno Fernandes. Chỉ cách đây ít ngày, anh vẫn còn phải băng bó chân vì chấn thương mắt cá dính phải trong trận bán kết FA Cup với Brighton tuần trước.

Thế nhưng, tới đêm qua số 8 của MU vẫn đá chính từ đầu và tỏa sáng với một kiến tạo cho Rashford ghi bàn thứ hai của trận đấu. Sự bền bỉ đáng kinh ngạc của Bruno khiến một số CĐV Quỷ đỏ phải ngỡ ngàng, thậm chí đặt nghi vấn anh có còn là con người hay không.

mu-bruno-fernandes-1682647999.jpg
Bruno hồi phục thần tốc để kịp đá chính và tỏa sáng trong trận gặp Tottenham (ảnh: Getty)

Với việc góp mặt trong trận hòa Tottenham vừa qua, Bruno Fernandes đã nối dài một thành tích khó tin trong sự nghiệp của mình. Theo đó, tiền vệ 28 tuổi chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu cấp câu lạc bộ nào vì chấn thương.

Kể từ khi gia nhập MU hồi đầu năm 2020, nhạc trưởng người Bồ thi đấu không ngừng nghỉ và chỉ bỏ lỡ một trận ở mùa 2021/22 vì bị ốm. Một kỷ lục đáng tự hào và cũng cho thấy tầm quan trọng của Bruno với Quỷ đỏ.

Sự trở lại kịp thời của số 8 đêm qua cũng giúp cho kỷ lục bất bại của MU mỗi khi có đủ bộ ba Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes đá chính được bảo toàn. Theo đó, cả ba đã xuất phát cùng nhau trong 19 trận mùa này, thắng tới 15 và hòa 4.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm