Quảng cáo

Huyền thoại Bayern Munich ra tuyên bố về bom tấn, MU ‘mừng thầm’

Thứ tư, 19/04/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Đức), huyền thoại Bayern Munich vừa mang tới thông tin rất vui cho MU trong thương vụ chiêu mộ bom tấn.

Với việc mùa giải 2022/23 đang bước vào giai đoạn cuối, các câu lạc bộ lớn tại châu Âu đã rục rịch những kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở đó, hàng tấn công là ưu tiên của cả Bayern Munich lẫn MU.

Trong bối cảnh Sadio Mane có thể rời Allianz Arena chỉ sau một mùa giải gắn bó vì những bất đồng với Leroy Sane cùng việc không thoải mái với môi trường tại nước Đức còn Choupo-Moting chưa bao giờ được đánh giá quá cao ở vai trò trung phong, Hùm xám xứ Bavaria rất cần một cái tên đẳng cấp để nâng tầm hàng tiền đạo.

Đã có những thông tin về việc nhà đương kim vô địch Bundesliga muốn sở hữu Harry Kane - cái tên đang nằm trong tầm ngắm của MU. Song, ở chia sẻ mới nhất với Sky Sports (Đức), huyền thoại Bayern Munich Lothar Matthaus ra tuyên bố mang tới tin vui lớn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Ông khẳng định: “Harry Kane quá già và quá đắt với Bayern Munich. Đội bóng sẽ không bao giờ chi tiền cho một cầu thủ như vậy”.

Ở tuổi 29, Kane đang được Tottenham định giá lên tới 100 triệu bảng Anh. Vì thế, Bayern Munich chắc chắn không muốn bỏ ra khoản tiền khổng lồ như vậy cho một ngôi sao đã sắp bước sang độ tuổi 30.

kane-mu-1681875701.jpeg
Bayern Munich "từ chối" mua Kane, MU mừng thầm (Nguồn: Internet)

Thông điệp mới đây từ huyền thoại Lothar Matthaus như lời khẳng định cho điều này. Theo tiết lộ từ tờ The Mirror (Anh), bản thân Kane cũng không mặn mà tới việc chuyển sang nước ngoài thi đấu.

Ưu tiên của chân sút 29 tuổi vẫn là được chơi bóng tại Premier League - môi trường mà anh đã quá quen thuộc. Do vậy, đây thực sự mang tới điều tích cực cho MU.

Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để sở hữu Kane từ Tottenham, bởi lẽ, vị trí trung phong đang là cơn đau đầu thực sự với Erik Ten Hag. Wout Weghorst gần như chắc chắn bị trả lại khi kết thúc thời hạn cho mượn vào cuối mùa giải còn Antony, Sancho, Martial hay Rashford đều không phải các tiền đạo cắm thực thụ.

Một cầu thủ đã khẳng định đẳng cấp như Kane sẽ mang tới cho Quỷ đỏ thành Manchester sự nguy hiểm nơi hàng công, đáp ứng các tham vọng của đội bóng chủ sân Old Trafford ở mùa giải mới.

Kane chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm