Quảng cáo

MU, Liverpool nhận ‘gáo nước lạnh’ ở tham vọng sở hữu tiền vệ đa năng bậc nhất thế giới

Thứ hai, 17/04/2023 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Đức, MU cùng với Liverpool vừa nhận “gáo nước lạnh” trong tham vọng sở hữu tiền vệ đa năng bậc nhất thế giới.

Nâng cấp tuyến giữa là một trong những mục tiêu quan trọng được cả MU lẫn Liverpool nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, cả hai đều đang rất quan tâm tới ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Ryan Gravenberch.

Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam là cái tên cực kỳ đa năng khi chơi tốt ở cả vai trò số 6, số 8 và số 10. Anh là một trong những sao trẻ toàn diện bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan lại chưa có được một vị trí chính thức khi khoác áo Hùm xám xứ Bavaria.

Kể từ đầu mùa giải, Ryan Gravenberch mới chỉ có 4 lần đá chính cho Bayern Munich. Điều đó làm dấy lên thông tin cho biết ngôi sao Hà Lan mong muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

MU cùng Liverpool là những đội bóng theo rất sát tiền vệ này. Song, nguồn tin mới nhất từ Sky Sports (Đức) cho biết, Bayern vừa dội “gáo nước lạnh” vào tham vọng sở hữu cầu thủ ấy từ hai đại diện bóng đá Anh.

Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena đã ra tuyên bố Ryan Gravenberch không phải để bán. Họ chưa bao giờ có ý định để ngôi sao Hà Lan ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dù cho tiền vệ 20 tuổi đang có mùa giải khá thất vọng song phía Bayern Munich vẫn tin tưởng vào khả năng cầu thủ ấy sẽ lột xác trong mùa bóng mới.

ryan-gravenberch-1681743758.jpeg
Bayern Munich tuyên bố không bán Ryan Gravenberch (Nguồn: Internet)

Do vậy, họ sẽ giữ chân cựu tiền vệ Ajax Amsterdam thay vì để anh ra đi. Phía Bayern không chấp nhận bất cứ thoả thuận nào dành cho Ryan Gravenberch ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Đây thực sự là thông tin không vui với cả Liverpool cùng MU khi đôi bên sẽ phải hướng sự quan tâm tới một mục tiêu khác trong quãng thời gian tới. Hiện tại, cả The Kop lẫn Quỷ đỏ thành Manchester cũng đều rất khao khát sở hữu Alexis Mac Allister từ Brighton.

Được biết, nhà vô địch thế giới 2022 sẵn sàng rời khỏi sân Amex để tìm đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn trong mùa hè năm nay. Đó là điều giúp Liverpool cùng MU sáng cửa sở hữu tiền vệ người Argentina.

Màn trình diễn của Gravenberch trong màu áo Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm