Quảng cáo

Liverpool mang tới thông tin cực vui cho MU trên thị trường chuyển nhượng

Thứ tư, 12/04/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, Liverpool vừa mang tới thông tin cực vui cho MU, qua đó giúp Quỷ đỏ sáng cửa sở hữu ‘siêu bom tấn’.

Nâng cấp đội hình là một trong những mục tiêu quan trọng mà ban lãnh đạo MU hướng đến ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tại đó, vị trí nơi hàng tiền vệ để thay thế cho Fred cùng Scott McTominay thiếu sự ổn định được xem như nhiệm vụ cấp bách.

Theo thông tin từ truyền thông, MU đang nhắm tới ngôi sao Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Dù chỉ mới 20 tuổi song cầu thủ người Anh đã thể hiện được đẳng cấp nhờ vào lối chơi sáng tạo cùng nhãn quan chiến thuật và khả năng tranh chấp ấn tượng.

Trải qua 37 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Bellingham đã có 10 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo - thành tích thực sự xuất sắc. Anh cũng đang là nhân tố trụ cột trong màu áo tuyển Anh từ World Cup 2022 tới các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024.

Bởi vậy, Bellingham trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều đội bóng lớn muốn đưa cầu thủ này về với câu lạc bộ, nổi bật là: Man City, Real Madrid, Liverpool cùng MU.

Tuy nhiên, suốt quãng thời gian vừa qua, chỉ có Lữ đoàn đỏ cùng đội chủ sân Old Trafford bày tỏ sự nhiệt thành ở thương vụ nói trên. Mới nhất, Liverpool vừa mang tới tin vui cho MU.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Telegraph cho biết, đại diện thành phố Cảng đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ Bellingham với lý do Dortmund đưa ra mức giá quá cao trong thương vụ nói trên. 

liverpool-man-utd-bellingham-1681269925.jpeg
Liverpool bỏ cuộc, MU sáng cửa chiêu mộ Bellingham (Nguồn: The Sun)

Hiện tại, ban lãnh đạo câu lạc bộ nước Đức yêu cầu số tiền lên đến 135 triệu bảng (150 triệu euro) cho Bellingham. Đây thực sự là mức phí khổng lồ với một cầu thủ mới đang ở độ tuổi đôi mươi như tiền vệ này.

Bởi vậy, The Kop từ bỏ Bellingham để tập trung vào các mục tiêu khác như: Mason Mount hay Alexis Mac Allister. Việc Lữ đoàn đỏ rời cuộc chơi giúp cho MU có thể thoải mái đàm phán với phía Dortmund.

Do chỉ còn đội bóng thành Manchester thực sự bày tỏ sự quan tâm tới Bellingham nên họ hoàn toàn có thể “ép giá” với phía Dortmund. Dù vậy, mức phí để chiêu mộ ngôi sao người Anh nhiều khả năng cũng sẽ không dưới 85 triệu bảng.

Chắc chắn, với câu lạc bộ có tiềm lực tài chính mạnh như Quỷ đỏ lại có cơ hội “lột xác” khi đổi chủ trong thời gian tới, họ chắc chắn làm tất cả để đưa Bellingham về với Old Trafford.

Erik Ten Hag chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm