Quảng cáo

Mourinho lại có phát ngôn gây sốt, đá xoáy CLB cũ trước chung kết cúp C2

Thứ tư, 31/05/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông trước thềm chung kết cúp C2, Jose Mourinho đã lại có phát ngôn gây sốt khi tiếp tục đá xoáy CLB cũ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 1/6 (giờ Việt Nam), AS Roma sẽ chạm trán Sevilla tại trận chung kết cúp C2 châu Âu. Đây là cơ hội để thầy trò Jose Mourinho có lần đầu tiên đăng quang ở sân chơi này đồng thời giành lấy tấm vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc đọ sức nói trên, vị chiến lược gia người BĐN đã lại có phát ngôn gây sốt với cổ động viên khi tiếp tục đá xoáy CLB mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ, đó là Tottenham Hotspur.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Mourinho khẳng định: “Ở Roma, họ sẽ không bao giờ sa thải tôi trước một trận chung kết…. Đó là điều mà Spurs đã làm khi sa thải tôi chỉ một tuần trước khi trận chung kết tại Wembley diễn ra”.

Thông điệp đó cho thấy vị chiến lược gia người BĐN vẫn chưa hết “cay cú” khi mất việc ngay trước thềm màn đối đầu Man City tại chung kết cúp liên đoàn năm ngoái. Đây cũng được xem như lý do khiến Gà trống bại trận và đành nhìn The Citizens đăng quang ngôi vương.

Đặc biệt, chia sẻ vừa qua không phải lần đầu Mourinho “xát muối” vào trái tim cổ động viên Tottenham. Cách đây không lâu, vị thuyền trưởng này từng nhấn mạnh trước truyền thông rằng: “Tôi hy vọng người hâm mộ Tottenham không hiểu sai ý tôi, nhưng CLB duy nhất trong sự nghiệp mà tôi không có cảm tình sâu đậm là Tottenham.

Có lẽ vì sân vận động không có khán giả, thời Covid-19. Và có lẽ vì ông Levy (Chủ tịch Daniel Levy) đã không để tôi thắng trận chung kết và giành cúp”.

mourinho-roma-2-1685502249.jpeg
Mourinho lại gây sốt với phát biểu đá xoáy Tottenham (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, dù đã chia tay đội bóng thành London khá lâu song Mourinho vẫn luôn tận dụng cơ hội để “trách móc” đội bóng cũ đồng thời tạo nên những phát biểu gây sốt với người hâm mộ.

Trước mắt, ông sẽ cùng AS Roma hướng tới mục tiêu vô địch cúp C2. Hiện tại, Mourinho đang giữ thành tích toàn thắng cả 6/6 trận chung kết mình từng tham dự trong sự nghiệp cầm quân.

Lần gần nhất là khi ông giúp đội bóng thủ đô Italia lên ngôi tại cúp C3 vào mùa giải 2021/22 vừa qua.

Video highlights Bayer Leverkusen vs AS Roma (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm