Quảng cáo

MU có thay đổi lớn, nhân tố trụ cột nắm vai trò ‘lạ mà quen’ ở mùa giải 2023/24

Thứ hai, 19/06/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, MU sẽ có thay đổi lớn ở mùa giải 2023/24 khi nhân tố trụ cột sẽ nắm giữ vai trò “lạ mà quen” tại câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo MU đang có những kế hoạch để phục vụ cho thị trường chuyển nhượng hè 2023. Ở đó, việc mang về các tân binh chất lượng là điều được họ nhắm tới. Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu các gương mặt mới, thanh lọc đội hình cũng là nhiệm vụ tương đối quan trọng.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, MU có thể chia tay tới hơn 10 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó có đội trưởng Harry Maguire. Với việc chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, dễ hiểu vì sao cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch mà HLV trưởng Erik Ten Hag xây dựng vào mùa bóng mới.

Với việc Maguire gần như chắc chắn sẽ ra đi, phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng tạo ra thay đổi lớn.

Cụ thể, tấm băng đội trưởng mà Maguire đã đảm nhiệm nhiều mùa giải vừa qua sẽ được trao lại cho một tố nhân tố trụ cột của câu lạc bộ, đó là Bruno Fernandes. Đây thực tế không còn là điều quá xa lạ bởi trong mùa giải 2022/23, tiền vệ BĐN thường xuyên lãnh trọng trách này.

bruno-mu-captain-1687158198.jpeg
Bruno Fernandes sẽ là tân thủ quân của MU ở mùa giải 2023/24 (Nguồn: Internet)

Dù là thủ quân MU nhưng Maguire chỉ làm bạn với băng ghế dự bị. Khi đó, Bruno Fernandes liên tục ra sân cùng vai trò đội trưởng. Anh nhanh chóng thể hiện được tinh thần cũng như bản lĩnh khi liên tục “pressing” trọng tài đồng thời động viên toàn đội, giúp tinh thần thi đấu của đội bóng được nâng cao và không ít lần mang về lợi thế cho Quỷ đỏ.

Do vậy, việc Bruno Fernandes đường đường chính chính trở thành đội trưởng MU là điều nhận được sự đồng tình rất lớn.

Đáng chú ý, với việc cả Maguire lẫn De Gea đều có khả năng cao ra đi vào hè năm nay nên tấm băng đội phó của đội chủ sân Old Trafford dự kiến được trao lại cho Luke Shaw cùng với Raphael Varane.

Đây là bộ đôi đã chơi tương đối ấn tượng ở mùa giải 2022/23 đồng thời sở hữu kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến thượng hạng.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm