Quảng cáo

MU đón tin không thể vui hơn, sẵn sàng giành vé dự cúp C1

Thứ tư, 24/05/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa đón nhận thông tin cực vui trước thềm màn đại chiến Chelsea, qua đó sẵn sàng cho tấm vé tham dự cúp C1 vào mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Bournemouth tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, MU đã tiến rất gần tới tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới. Hiện tại, họ đang nhiều hơn Liverpool 4 điểm và chỉ cần có kết quả hòa trong trận đá bù gặp Chelsea vào 2h00 ngày 26/5 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chính thức giành suất góp mặt ở hạng đấu cao nhất lục địa già cấp CLB.

Trước thềm màn đại chiến nói trên, MU vừa đón nhận thông tin không thể vui hơn. Theo đó, ngôi sao hàng đầu là Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Chân sút người Anh bỏ lỡ 2 cuộc so tài gần đây vì lý do chấn thương cũng như sức khỏe.

Thiếu vắng Rashford, hàng tấn công MU đã mất đi tính đột biến khi những Jadon Sancho, Antony hay Anthony Martial thi đấu khá hời hợt, gần như chẳng thể tạo ra lối chơi gắn kết. Vì thế, hơn lúc nào hết, cổ động viên Quỷ đỏ đang rất mong chờ chân sút người Anh tái xuất.

Với việc đã trở lại tập luyện bình thường, gần như chắc chắn Rashford sẽ có tên trong thành phần đội bóng ở trận gặp Chelsea. Trước đối thủ đang có mùa giải cực kỳ đáng thất vọng, gần nhất là kết quả thua Man City 0-1 tại vòng áp chót, sẽ không quá khó khăn cho Quỷ đỏ trong việc có được kết quả hoà.

rash4-1684893563.jpeg
Rashford đã trở lại tập luyện cùng toàn đội MU (Nguồn: Internet)

Lúc này, Ngoại hạng Anh đã xác định được 3/4 tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/24, gần nhất là trường hợp của Newcastle. Nếu có thể đánh bại cả Chelsea lẫn Fulham ở hai trận đấu còn lại, MU không những đoạt suất tham dự Champions League mà còn vượt qua Chích chòe để chiếm lấy vị trí thứ 3 từ đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Ngoài cuộc đua top 4, sự trở lại của Rashford còn mang ý nghĩa lớn khi Quỷ đỏ sắp chạm trán người hàng xóm Man City tại chung kết FA Cup diễn ra lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam). Đây có thể xem như thách thức cực đại dành cho thầy trò Erik Ten Hag.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm