Quảng cáo

Nhớ lại vụ Rooney, fan MU muốn treo giò Erling Haaland

Thứ ba, 23/05/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông xứ sương mù, rất nhiều cổ động viên MU đang muốn Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò Erling Haaland sau khi cầu thủ này chửi thề trên sóng truyền hình thời điểm ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh hôm 21/5 vừa qua sau chiến thắng trước Chelsea tại vòng 37. Đáng chú ý, trong sự kiện này, ngoài việc chia vui cùng đồng đội, tiền đạo hàng đầu của The Citizens là Erling Haaland còn có hành động đáng chú ý.

Theo đó, khi Jack Grealish đang trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình, ngôi sao người Na Uy đã tiến đến ôm đồng đội đồng thời mạnh miệng tuyên bố: “F***, tôi yêu bạn, bạn có biết không?”.

Câu chửi thề mà Haaland nói ra khiến cho người dẫn chương trình của Sky Sports (Anh) hôm đó là Dave Jones lập tức phải đưa ra lời xin lỗi trong khi Grealish cũng nhanh chóng “chữa cháy” cho Haaland khi dành những lời ngợi ca cho tiền đạo tuổi 22.

Tuy nhiên, hành động đó của chân sút gần như chắc chắn sẽ giành “Vua phá lưới” Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay không nhận được thiện cảm từ nhiều cổ động viên, đặc biệt là người hâm mộ MU.

Thậm chí, rất đông fan Quỷ đỏ đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải vào cuộc điều tra rồi đưa ra án treo giò cho chân sút đang thuộc biên chế Man City. Sở dĩ, họ bực bội như vậy là bởi trong quá khứ, cựu tiền đạo MU Wayne Rooney từng nhận án phạt do vạ miệng trên sóng truyền hình.

Cụ thể, sau khi hoàn tất cú hat-trick ở trận gặp West Ham tại tứ kết FA Cup vào năm 2011, Rooney đã tiến tới một máy quay gần đó và chửi thề. Hành động này khiến tiền đạo ấy bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 2 trận, bao gồm màn đại chiến Man City ở vòng bán kết giải đấu nói trên.

fan-mu-haaland-1684797533.jpeg
Fan MU muốn treo giò Haaland vì chửi thề trên sóng truyền hình (Nguồn: Internet)

Kết quả, MU thua City và đành nhìn đối phương đi tới trận đấu cuối cùng của FA Cup. Giờ đây, sau hơn 10 năm, cổ động viên Quỷ đỏ mong muốn có án phạt tương tự cho Haaland, nhất là khi đội bóng của họ sắp chạm trán The Citizens tại chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới.

Tuy nhiên, theo The Sun, sẽ rất khó để FA đưa ra án phạt với tiền đạo Man City bởi Haaland chửi thề khi đang vui vẻ và không nhắm tới bất cứ ai. Trong khi đó, Rooney năm 2011 dùng ngôn từ mang hàm ý xúc phạm người khác. 

Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm