Quảng cáo

Pochettino lắc đầu, nhân tố được kỳ vọng lớn nhận ‘cái kết đắng’ tại Chelsea

Thứ tư, 14/06/2023 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức tiếp quản Chelsea song HLV Mauricio Pochettino đã có những kế hoạch về nhân sự. Ở đó, một nhân tố được kỳ vọng lớn đã bị ông bỏ qua và phải nhận “cái kết đắng”.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè của bóng đá Anh đã chính thức mở cửa vào ngày hôm nay (14/6). Bên cạnh việc mang về các tân binh chất lượng thì thanh lọc đội hình cũng là điều được những chiến lược gia hướng tới.

Với Chelsea, dù cho tân HLV trưởng Pochettino chưa chính thức tiếp quản câu lạc bộ song đã ông cùng ban lãnh đạo bàn bạc về các kế hoạch chuyển nhượng. Mới nhất, nguồn tin từ Relevo cho biết, vị chiến lược gia Argentina vừa xác định 2 cái tên không nằm trong dự án mà ông xây dựng tại Chelsea.

Theo đó, Romelu Lukaku sẽ bị The Blues bán đi khi mà Pochettino không còn cần đến chân sút người Bỉ. Hiện tại, Inter Milan - đội bóng mà tiền đạo này thi đấu dưới dạng cho mượn rất khao khát mua đứt anh, do đó, đôi bên có thể đàm phán để tìm ra tiếng nói chung trong quãng thời gian tới.

Nếu như Lukaku ra đi là điều không quá bất ngờ thì cái tên còn lại khiến không ít cổ động viên ngạc nhiên. Cụ thể, Kalidou Koulibaly cũng nằm trong diện thanh lý của Chelsea vì Pochettino không ưa dùng trung vệ người Senegal.

koulibaky-chelsea-1686741302.jpeg
Koulibaly không nằm trong kế hoạch của Pochettino tại Chelsea (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, cựu ngôi sao Napoli mới gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 với mức giá là 40 triệu euro. Cầu thủ này từng được kỳ vọng rất lớn sẽ trở thành bức tường vững vàng nơi hàng phòng ngự sau khi đã duy trì phong độ ấn tượng tại Serie A.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, những gì mà Koulibaly tạo ra chưa thể đem đến sự an tâm khi anh không ít lần mắc lỗi dẫn tới các tình huống nguy hiểm cho khung thành đội nhà. Do vậy, đây được xem như lý do khiến trung vệ này đánh mất niềm tin nơi ông thầy Pochettino.

Chỉ sau 1 năm ở nước Anh, giờ thì Koulibaly đã đối diện nguy cơ ra đi. Đó thực sự là điều đáng tiếc, nhất là khi anh cập bến Chelsea cùng hy vọng về một hòn đá tảng trước khung thành, người sẽ kế nhiệm vai trò thủ lĩnh từ Thiago Silva.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm