Quảng cáo

Pochettino tái xuất, bất ngờ cập bến Old Trafford làm HLV

Thứ sáu, 19/05/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Mauricio Pochettino sẽ chính thức tái xuất vào ngày 11/6 tới khi ông cập bến Old Trafford để làm HLV.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt những ngày vừa qua, truyền thông thế giới đã liên tục đăng tải thông tin Mauricio Pochettino sẽ tới Chelsea để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng - vị trí mà Frank Lampard chỉ nắm quyền tới khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Thậm chí, đã có rất nhiều tiết lộ về thời gian hợp đồng của chiến lược gia người Argentina khi dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Pochettino sẽ bất ngờ cập bến Old Trafford để làm HLV trưởng.

Song, ông không hề thay thế Erik Ten Hag để dẫn dắt MU mà thay vào đó, vị chiến lược gia xứ Tango đến nhà hát của những giấc mơ để trở thành HLV cho đội các ngôi sao thể thao thế giới trong trận đấu từ thiện với dàn các cựu cầu thủ tuyển Anh do Soccer Aid tổ chức vào ngày 11/6 tới đây.

Với tư cách là HLV trưởng đội bóng, Pochettino sẽ được chỉ đạo những người đồng đội cũ tại tuyển quốc gia Argentina như: Gabriel Batistuta hay Hernan Crespo. Ngoài ra, trong thành phần các ngôi sao thể thao thế giới còn có cặp đôi cựu cầu thủ MU là Patrice Evra với Luis Nani hay “vua tốc độ” trên đường chạy điền kinh Usain Bolt.

Ở phía đối diện, đội các cựu ngôi sao bóng đá Anh có sự xuất hiện từ nhiều gương mặt nổi tiếng như: Paul Scholes, Gary Neville, Jermain Defoe và Karen Carney.

pochettino-old-trafford-1-1684479699.jpeg
Pochettino trở lại Old Trafford làm HLV cho trận đấu từ thiện (Nguồn: Twitter)

Chia sẻ sau khi nhận lời đảm nhiệm vai trò HLV đội bóng tại sự kiện từ thiện do Soccer Aid tổ chức, Pochettino khẳng định: “Thật vinh dự khi được trở thành một phần của trận đấu vô cùng ý nghĩa này bởi thông qua trận đấu có thể quyên góp được rất nhiều tiền cho UNICEF. 

Tôi yêu thích các sân vận động của bóng đá Anh, niềm đam mê mà người hâm mộ ở nơi đây tạo ra trên các khán đài. Và sẽ thật tuyệt vời khi được cảm nhận bầu không khí đó vào tháng tới”.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu nói trên sẽ được chuyển thẳng tới quỹ UNICEF của Liên Hợp Quốc. Kể từ khi được thành lập năm 2006, Soccer Aid đã quyên góp hơn 75 triệu bảng thông qua những màn so tài kiểu như vậy.

Phát biểu của Pochettino (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm