Quảng cáo

Rashford nhận ‘liều doping’ lớn từ chân sút lừng danh của MU

Thứ năm, 23/03/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu với truyền thông, chân sút lừng danh một thời của MU vừa gửi đến Marcus Rashford “liều doping” lớn, giúp cho cầu thủ này ngày càng tỏa sáng.

Marcus Rashford đang có mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo MU. Trải qua 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh sở hữu tới 27 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo, giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup, tiến tới tứ kết Europa League và bán kết FA Cup.

Hiện tại, chân sút 25 tuổi chỉ cần thêm 3 bàn thắng nữa là sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của MU kể từ sau thời Robin Van Persie (Mùa giải 2012/13) đạt được cột mốc 30 pha lập công trên mọi giải đấu ở một mùa bóng.

Đây chắc chắn là mục tiêu mà Rashford hướng đến, thậm chí là vượt qua người tiền bối. Mới nhất, cũng chính chân sút lừng danh người Hà Lan đã tiếp thêm “liều doping” lớn cho đàn em.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Van Persie đã hết lời ngợi ca và thể hiện sự tin tưởng rằng ngôi sao Tam sư còn chơi xuất sắc hơn nữa. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2012/13 cùng MU nhấn mạnh:

Cậu ấy trông rất vui vẻ. Bây giờ cậu ấy đang thực hiện các nhiệm vụ khá tốt. Mọi người đều biết cậu ấy từ khi còn nhỏ, bởi vì cậu ấy đã nổi trội từ rất sớm, mọi người đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào - và tất nhiên là giờ vẫn vậy - thậm chí giờ cậu ấy còn giỏi hơn, và điều đó một phần là do chính cậu ấy, nhưng cũng không thể nhắc đến các huấn luyện viên, và cả các đồng đội của cậu ấy nữa.

Rashford nhận ‘liều doping’ lớn từ chân sút lừng danh của MU 260779
Rashford nhận nguồn động lực lớn từ lời khen của Van Persie (Nguồn ảnh: Twitter)

Nếu nhìn vào mối liên kết giữa Rashford và Bruno Fernandes thì chúng ta sẽ thấy đó là điều rất ấn tượng. Bạn chỉ có vài cái tên chơi thực sự ăn ý với mình trong cả sự nghiệp và giờ thì Rashford đang sở hữu điều như thế. Nhờ vậy mà cậu ấy được nâng tầm để trở nên mạnh mẽ, xuất sắc hơn.

Với HLV, chắc chắn Erik Ten Hag sẽ rất hạnh phúc khi có một học trò như Rashford, nhưng mọi thứ đều có 2 mặt, tôi tin rằng Rashford cũng rất vui khi được dẫn dắt bởi một chiến lược gia tài năng như thế. 

Rashford đang có sự tự tin. Không quan trọng đối thủ là ai, cậu ấy luôn biết cách để ghi bàn và tạo ra được sự khác biệt. Với người hâm mộ, thật tuyệt vời khi được chứng kiến một cầu thủ có phong độ cao thi đấu thường xuyên, cứ 3-4 ngày lại được nhìn thấy cậu ấy ra sân tỏa sáng”.

Rashford và dàn sao MU tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm