Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 12/6: Arsenal chiêu mộ trụ cột Man City, MU ‘ngăn’ Maguire ra đi

Thứ hai, 12/06/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sáng cửa chiêu mộ trụ cột hàng đầu của Man City hay MU ngăn Maguire ra đi là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin chuyển nhượng sáng hôm nay (12/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay (12/6)

Arsenal sáng cửa chiêu mộ trụ cột hàng đầu Man City

Theo nguồn tin từ truyền thông Đức, Arsenal đang rất sáng cửa chiêu mộ trụ cột hàng đầu của Man City, đó là Ilkay Gundogan. Tiền vệ này hiện bỏ ngỏ khả năng ra đi nhằm tìm kiếm những thử thách mới sau khi vừa cùng The Citizens hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23.

tin-chuyen-nhuong-126-1-1686522693.jpeg
Arsenal sáng cửa chiêu mộ Gundogan (Nguồn: Internet)

Barcelona được cho là CLB dành sự quan tâm lớn nhất cho Gundogan song phia Arsenal rất tự tin có thể chiêu mộ thành công thủ quân Man City nhờ vào mối quan hệ giữa Per Mertesacker - giám đốc học viện CLB với cá nhân Gundogan.

Thất bại vụ Messi, đại gia Saudi Arabia tìm tới Neymar

Sau khi thất bại trong việc đưa Lionel Messi về với đội bóng, đại gia của Saudi Arabia là Al Hilal đã tìm tới Neymar như phương án để bổ sung chất lượng cho hàng tấn công.

tin-chuyen-nhuong-126-5-1686522683.jpg
Al Hilal duyệt chi tiền khủng vì Neymar (Nguồn: Internet)

CLB Tây Á sẵn sàng trả cho ngôi sao người Brazil khoản tiền lên tới 200 triệu euro/mùa - con số tương đương những gì mà Cristiano Ronaldo đang nhận ở Al Nassr nhằm đưa Neymar về với đội bóng.

MU ngăn Maguire ra đi

Với việc chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ tại MU, rất nhiều thông tin cho rằng Harry Maguire đang muốn rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang làm mọi cách để ngăn ngôi sao này ra đi.

tin-chuyen-nhuong-126-2-1686522693.jpeg
MU không muốn để Maguire tới Newcastle theo dạng cho mượn (Nguồn: Internet)

Lý do là bởi, Newcastle đang muốn mượn Maguire trong một mùa giải song MU không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ đã cạnh tranh rất quyết liệt với họ ở cuộc đua vào top 4 mùa giải vừa qua.

PSG nhập cuộc, tự tin sở hữu mục tiêu của Tottenham và Arsenal

Với việc Messi đã ra đi còn Neymar nhiều khả năng cũng chia tay sân Công viên các hoàng tử, PSG đang rất muốn đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Mới nhất, họ vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ansu Fati với Tottenham cùng Arsenal. Ngôi sao người TBN hiện không có nhiều cơ hội đá chính trong màu áo Barcelona.

tin-chuyen-nhuong-126-3-1686522693.jpeg
PSG gia nhập cuộc đua giành Fati (Nguồn: Internet)

Do vậy, khả năng anh nói câu chia tay với gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè này là tương đối cao. Phía Barcelona cũng không quá mặn mà ở việc giữ chân tài năng trẻ một thời.

Tottenham đạt thỏa thuận “cướp” đi cái tên MU khao khát

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Tottenham Hotspur đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn David Raya từ Brentford như phương án thay thế cho Hugo Lloris đang muốn ra đi vào hè năm nay.

Gà trống sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Bầy ong trong thương vụ này. Khả năng họ thành công là rất lớn. 

tin-chuyen-nhuong-126-4-1686522693.png
Tottenham đạt thoả thuận với Raya (Nguồn: Internet)

Raya là mục tiêu được MU rất khao khát đưa về để thế chỗ của David De Gea nơi khung gỗ song động thái vừa qua gần như chấm dứt hoàn toàn cơ hội sở hữu thủ môn TBN dành cho Quỷ đỏ.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm