Quảng cáo

Honda BR-V nhận ưu đãi hấp dẫn dù chỉ vừa ra mắt, ‘phả hơi nóng’ lên Xpander, Veloz

Thứ hai, 10/07/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

“Tân binh” Honda BR-V hiện đang nhận được chương trình giảm giá tại đại lý nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Nghe nội dung bài viết

Sau chỉ vài ngày ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe Honda BR-V đã được một số đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt lên đến 10 triệu đồng cho cả phiên bản G và L. Đáng chú ý, một số đại lý còn tặng kèm gói quà tặng phụ kiện trị giá 50 triệu đồng, nâng tổng giá trị ưu đãi lên khoảng 60 triệu đồng.

honda-brv-ra-mat-vietnam
Honda BR-V mới ra mắt thị trường Việt Nam vài ngày trước

Giá bán thực tế của Honda BR-V 2023 tại các đại lý sau khi áp dụng ưu đãi là từ 651 triệu đồng cho phiên bản G và 695 triệu đồng cho phiên bản L (giá niêm yết 661 triệu và 705 triệu). Đây là mức chi phí thấp hơn một chút so với giá niêm yết của đối thủ Toyota Veloz Cross (658-698 triệu đồng).

Đây được xem là động thái của Honda nhằm giảm bớt sức ép tới từ các đối thủ trong phân khúc, với nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước đang được hưởng lợi từ chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Honda  BR-V nhận ưu đãi hấp dẫn dù chỉ vừa ra mắt, ‘phả hơi nóng’ lên Xpander, Veloz 301417

Trong phân khúc xe đa dụng (MPV) cỡ nhỏ, nhiều mẫu xe đang nhận được ưu đãi lớn. Toyota Veloz Cross, với việc là xe lắp ráp trong nước, được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Xpander và Hyundai Stargazer, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc tương tự BR-V, đều áp dụng chương trình giảm giá sâu. Xpander phiên bản sản xuất năm 2023 được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương với mức giảm lên đến 65,8 triệu đồng. Trong khi đó, Stargazer được các đại lý chào bán với mức giảm giá cả trăm triệu đồng.

Honda  BR-V nhận ưu đãi hấp dẫn dù chỉ vừa ra mắt, ‘phả hơi nóng’ lên Xpander, Veloz 301422
Đối thủ chính mà Honda BR-V phải đối đầu là Mitsubishi Xpander cũng đang được giảm giá mạnh tại đại lý

Bên cạnh những cái tên bán chạy, một số showroom cũng áp dụng mức giảm giá lên đến 70 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất của Suzuki Ertiga hybrid, giúp giá bán thực tế chỉ còn 538 triệu đồng.

Mặc dù mẫu xe Honda BR-V 2023 được đánh giá cao về tính năng an toàn, tuy nhiên, giá bán vẫn là một rào cản đối với những người quan tâm. Ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu xe này là được trang bị hệ thống Honda Sensing trên cả ba phiên bản, tuy nhiên bản G lại thiếu đi đèn sương mù và ghế bọc da.

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/12/2023. Honda BR-V nếu như muốn tìm được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc hoặc tạo ra điểm bứt phá thì sẽ cần được giảm giá sâu hơn nữa, giúp người tiêu dùng bớt phải đắn đo khi “xuống tiền”. Tuy nhiên, việc có mức doanh số tốt tại phân khúc MPV đang ngày càng trở nên khó khăn hơn do sự cạnh tranh của nhiều mẫu xe.

Honda  BR-V nhận ưu đãi hấp dẫn dù chỉ vừa ra mắt, ‘phả hơi nóng’ lên Xpander, Veloz 301425

Honda BR-V là mẫu xe hoàn toàn mới được trình làng Việt Nam vào ngày 4/7. Honda BR-V sở hữu sức mạnh đến từ động cơ 1,5 lít, cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. 

Đáng chú ý, việc Honda ra mắt BR-V tại Việt Nam đánh dấu bước đột phá đầu tiên của hãng xe này vào thị trường MPV trong nước.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm