Quảng cáo

Honda HR-V sắp ra mắt phiên bản ‘tiết kiệm xăng’ với giá rẻ bất ngờ?

Thứ ba, 07/05/2024 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V sắp được bổ sung một phiên bản hybrid giá rẻ với một vài cập nhật nhẹ về thiết kế vào cuối năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Honda HR-V sắp có bản hybrid giá rẻ tại Úc

Theo tạp chí Drive (Úc), chiếc SUV nhỏ gọn Honda HR-V sắp có thêm phiên bản hybrid giá rẻ hơn, dự kiến sẽ xuất hiện tại các showroom ở Úc vào cuối năm nay.

Thông tin từ một trang web của Chính phủ Úc cho thấy mẫu HR-V đang chuẩn bị mở rộng từ phiên bản xăng cơ bản Vi X và phiên bản cao cấp nhất e:HEV L hiện tại với một phiên bản e:HEV X có giá rẻ hơn.

bcap10xmhclo6wati8ju_result

Hiện tại Honda Úc chưa xác nhận thông tin này, tuy nhiên xe có khả năng sẽ được ra mắt trong năm nay và dự kiến sẽ có mặt tại các showroom từ cuối năm 2024.

Nếu Honda HR-V bản hybrid giá rẻ được giới thiệu tại Úc, không loại trừ khả năng nó sẽ được đưa về Việt Nam trong tương lai, đặc biệt là khi hãng xe Nhật Bản cũng có tham vọng mở rộng dải sản phẩm hybrid tới khách hàng Việt.Hồi năm ngoái, hãng đã ra mắt Honda CR-V thế hệ mới với biến thể hybrid lần đầu tiên xuất hiện.

Theo thông tin từ Drive, Honda Úc đã từng cho biết sẽ không giới hạn công nghệ hybrid cho các phiên bản đắt tiền nhất – mà sẽ giới thiệu các phiên bản giá rẻ hơn, ít trang bị hơn.

zvsylsvnz6oyn6p6r4v7_result

Giá cả vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên mẫu e:HEV X mới có khả năng sẽ nằm giữa hai mẫu Vi X và e:HEV L.

Dòng HR-V hiện tại có giá lăn bánh 34,900 đô la Úc (tương đương 587 triệu đồng) cho biến thể Vi X, và 43,900 đô la Úc (tương đương 738 triệu đồng) cho biến thể e:HEV L.

Trong ba tháng đầu năm nay, phiên bản hybrid đã chiếm 41% doanh số bán hàng của HR-V, so với mức 46% trong suốt năm 2023.

Phiên bản hybrid hiện tại của HR-V kết hợp một động cơ xăng bốn xi-lanh 1,5 lít với hai mô-tơ điện cho tổng công suất 96kW và mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,3 lít cho mỗi 100 kilomet.

Honda HR-V 2024 có gì?

Như đã báo cáo vào đầu năm nay, những thay đổi của Honda HR-V được cập nhật ở Nhật Bản bao gồm lưới tản nhiệt được tái thiết kế nhẹ nhàng, thiết kế đèn hậu LED mới và bảng điều khiển dưới được tạo hình lại với khe để đồ lớn hơn dưới các điều khiển điều hòa.

0b4db044-0e5a-5013-81a5-69839b550000_result

Ở Nhật Bản có một hệ thống quản lý năng lượng được cập nhật cho các biến thể hybrid, mà Honda tuyên bố sẽ "giảm tiếng ồn động cơ khi lái xe trong thành phố và cải thiện phản hồi của xe đối với người lái."

Honda HR-V sắp ra mắt phiên bản ‘tiết kiệm xăng’ với giá rẻ bất ngờ? 457504

Các tính năng an toàn mới bao gồm hỗ trợ khi tắc đường, chế độ ngăn ngừa tăng tốc đột ngột – trong trường hợp người lái đạp nhầm chân ga thay vì phanh trong bãi đậu xe – và đèn pha thích ứng, có khả năng tắt một phần tia sáng từ đèn để tránh làm chói mắt người lái xe đối diện.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm