Quảng cáo

Nghệ An: Nữ sinh viên may mắn bấm ngẫu nhiên trúng biển số ngũ quý 8 ‘siêu đẹp’

Thứ sáu, 29/12/2023 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nữ sinh viên trú tại huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) đã may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 8 khiến nhiều người phải “ngả mũ thán phục”.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 28/12, Công an xã Thanh Đồng, thuộc huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đã xác nhận trường hợp một công dân địa phương may mắn bấm ngẫu nhiên trúng biển số xe “hàng độc” 37 E1-888.88.

Người sở hữu biển số xe này là một nữ sinh viên 21 tuổi, nguyên quán tại xã Thanh Đồng, Nghệ An, hiện đang theo học tại Học viện Tài chính (Hà Nội).

Quá trình chọn biển số diễn ra một cách ngẫu nhiên trên hệ thống phần mềm máy tính tại trụ sở Công an xã Thanh Đồng vào trưa ngày 28/12. Kết quả cho thấy nữ sinh viên đã bấm trúng biển kiểm soát 37 E1-888.88 cho chiếc xe máy Honda Vision màu đen mới mua của mình với giá 35 triệu đồng.

nguquy

Ngay sau khi hình ảnh chiếc xe và biển số đặc biệt được đăng tải trên mạng xã hội, cô sinh viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Nhiều người ấn tượng và thán phục trước độ may mắn khó tin của cô.

Theo những người đam mê biển số xe đẹp, biển số "ngũ quý 8" rất hiếm gặp. Con số 8 được quan niệm và tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng. Khi có 5 con số 8 thì biển số đó càng đẹp và được coi là sinh phát.

Trong năm 2021, đã có một số trường hợp xe máy với biển số "ngũ quý 8" được bán với giá cao gấp nhiều lần so với giá trị ban đầu của xe.

nu-sinh-vien-truong-dai-hoc-o-ha-noi-bam-duoc-bien-so-ngu-quy-8-1273

Cụ thể, một chiếc Honda SH với biển số ngũ quý 8 ở Hà Nội đã được bán với giá 900 triệu đồng. Một chiếc Honda Dream cũng với biển số tương tự có giá 600 triệu đồng. Một chiếc Vespa màu đỏ tại TP.HCM, cũng sở hữu biển số ngũ quý 8, đã được rao bán với giá 700 triệu đồng.

Trong năm 2023, thông tin về việc một chiếc xe Honda Dream với biển số tỉnh Hà Tĩnh mang dãy số tứ quý 8 được rao bán với giá 288 triệu đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Điều đáng chú ý là đã có 2 người cùng nhau tranh giành quyền sở hữu chiếc biển số này.

Mặc dù biển ngũ quý 8 được định giá cao, nhưng theo quy định hiện hành, biển số xe được cấp và quản lý theo mã định danh của người đăng ký. Do đó, biển số ngũ quý 8 này sẽ không thể được chuyển nhượng hoặc bán cho người khác.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm