Quảng cáo

SUV chung phân khúc với Kia Seltos ra mắt, giá quy đổi chưa tới 300 triệu đồng

Thứ hai, 18/09/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ấn Độ - Mẫu SUV đô thị Citroen C3 Aircross đã chính thức được trình làng tại thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ nhất trong phân khúc, đánh bại các đối thủ như Hyundai Creta hay Kia Seltos.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Pháp Citroën (thuộc sở hữu của tập đoàn Stellantis) đã ra mắt mẫu SUV C3 Aircross hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ. Hiện tại, công ty mới chỉ tiết lộ giá của biến thể tiêu chuẩn này bắt đầu ở mức 999.000 rupee (giá quy đổi 292 triệu đồng). 

citroen-c3-aircross-review-cartoq-7-Edited_result

Mức giá này khiến Citroën C3 Aircross mới trở thành mẫu SUV cỡ trung có giá cả phải chăng nhất ở Ấn Độ. Nó đánh bại tất cả các mẫu SUV phổ biến trong phân khúc như Hyundai Creta, Kia Seltos, Maruti Suzuki Grand Vitara,...

Citroën hoàn toàn mới, với mức giá 999.000 rupee, thấp hơn các mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc là Hyundai Creta và Kia Seltos lần lượt 88.000 và 91.000 rupee. Giá biến thể tiêu chuẩn của cả hai chiếc xe là 1,087 triệu rupee (tương đương 317 triệu đồng) và 1,09 triệu rupee (tương đương 319 triệu đồng).

citroen-c3-aircross-review-cartoq-5-Edited_result

Như đã đề cập, hiện tại, hãng chỉ tiết lộ giá bán biến thể cơ sở của mẫu SUV C3 Aircross mới. Người ta tin rằng công ty cũng sẽ sớm tiết lộ giá của các biến thể tầm trung và cao cấp. Ngoài ra, Citroën đã bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc SUV hoàn toàn mới này, với thời gian giao xe dự kiến bắt đầu từ 15/10.

citroen-c3-aircross-review-cartoq-6-Edited_result

Ở phiên bản cơ sở, Citroën C3 Aircross mới chỉ có cấu hình năm chỗ ngồi; tuy nhiên, trên các phiên bản cao hơn, nó cũng sẽ có kiểu bố trí 7 chỗ. Đáng chú ý, đây là mẫu xe có tỷ lệ nội địa hóa lên tới 90%.

Là một mẫu xe giá rẻ, tính năng và công nghệ được trang bị không có quá nhiều thứ để bàn đến. Ở vẻ bề ngoài, xe sở hữu đèn pha dạng halogen với đèn chạy ban ngày LED, mâm hợp kim 17 inch, giá nóc, ăng-ten vây cá mập và tùy chọn mui xe hai tông màu.

Về nội thất, người dùng sẽ nhận được các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,23 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và vô lăng đa chức năng. Ngoài ra, C3 Aircross còn có lỗ thông gió điều hòa gắn trên nóc xe, nhưng chỉ dành cho các biến thể 7 chỗ ngồi. 

citroen-c3-aircross-review-cartoq-2-Edited_result

Mẫu SUV cỡ B đi kèm với các tính năng an toàn như túi khí kép phía trước, ABS và EBD, kiểm soát ổn định điện tử, cảm biến đỗ xe lùi và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Citroën C3 Aircross mới chỉ có một tùy chọn động cơ. Đây là loại máy xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, dùng chung với người anh em C3 bản hatchback. 

img-7442_0_result (1)

Động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp, tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Dự kiến, trong tương lai gần, hộp số tự động 6 cấp cũng sẽ được áp dụng trên C3 Aircross.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm