Quảng cáo

VinFast tung chính sách miễn phí sạc pin cho người dùng ô tô điện tại Việt Nam

Thứ tư, 26/06/2024 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” với nhiều chính sách hấp dẫn cho người dùng ô tô điện.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 26/06/2024, Tập đoàn Vingroup đã khởi động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau phát triển thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế, đóng góp mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi xanh vì tương lai bền vững.

Lễ phát động có sự tham gia của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giao thông Vận tải, các tổ chức quốc tế, đại diện các tầng lớp nhân dân như Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội người cao tuổi, cùng các doanh nghiệp đối tác.

VinFast-car-jpg_result

Tại sự kiện, Vingroup đã công bố chương trình hành động với những cam kết quyết liệt. Ngoài việc tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô, xe máy điện VinFast ngày càng tốt hơn, rẻ hơn, thông minh hơn, Tập đoàn sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Cụ thể, từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 01/07/2026, ô tô điện VinFast sẽ được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Ô tô VinFast cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến hết ngày 01/07/2025.

Riêng cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ xe của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Nếu cư dân chọn sạc tại nhà, Vingroup sẽ hỗ trợ lắp trụ sạc với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/trụ và cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí chỗ gửi xe nếu còn chỗ.

vv1
Một trạm sạc ô tô điện VinFast tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast áp dụng nhiều đặc quyền khác như hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời; miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng và ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết ngày 31/8/2024, VinFast sẽ tặng ngay 2-4 triệu đồng/xe hoặc cho phép trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu, tặng thêm 1-2 triệu đồng tùy dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng khác.

Ngoài ra, để cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện, Vingroup công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn.

VinFast tung chính sách miễn phí sạc pin cho người dùng ô tô điện 487806

Sau gần 2 năm chuyển sang thuần điện, VinFast hiện sở hữu dải sản phẩm xe điện phủ khắp các phân khúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ tiên phong dẫn dắt xu hướng “xanh hóa” giao thông, VinFast còn được coi là biểu tượng “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” đạt đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực công nghiệp và công nghệ cao.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: "Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup muốn truyền cảm hứng và kêu gọi tất cả mọi người cùng thể hiện “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, cùng chung tay đóng góp xây dựng một tương lai xanh hơn cho chinh chúng ta và các thế hệ mai sau".

Được biết, Vingroup trước đó đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi xanh với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm lan tỏa niềm tự hào Việt Nam cũng như thúc đẩy chuyển đổi xanh trong mọi hoạt động.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm