Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/4: Nhắm hàng thải Chelsea, dẫn đầu cuộc đua giành sao Serie A

Thứ sáu, 21/04/2023 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Real Madrid gia hạn hợp đồng với Karim Benzema, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của sao Serie A. Họ cũng nhắm người từng không tìm được chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay (21/4)

Dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Hojlund

hojlund-1682014935.jpg
Real Madrid từ bỏ Hojlund (Nguồn: Internet)

MU và Real Madrid được đồn đoán là đối thủ cạnh tranh nhau trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Dù vậy, Kền kền trắng vừa qua đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Karim Benzema. Họ cũng sẽ chào đón tiền đạo trẻ người Brazil – Endrick trong mùa hè này và xem đây là phương án tương lai.

Hojlund ở mùa giải năm nay đã bùng nổ thực sự. Sau tổng cộng 36 lần ra sân cho Atalanta, anh ghi được 14 bàn thắng và góp 6 đường kiến tạo. MU cần tìm một trung phong thực thụ. Những cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen đều có giá đắt đỏ. Đến Old Trafford, Hojlund chắc chắn sẽ có suất đá chính nếu duy trì được phong độ.

Cạnh tranh Tomori với Tottenham

tomori-1682014995.jpg
Tomori đang là một trong những trung vệ hàng đầu Serie A (Nguồn: Internet)

Fikayo Tomori từng không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của Chelsea và bị đẩy sang AC Milan. Anh cũng không có suất trên tuyển Anh. Dù vậy, hậu vệ này đã tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng thủ của ông lớn Serie A.

Tottenham là đội thủng lưới nhiều nhất so với các CLB ở nửa trên của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. MU cũng đang tìm kiếm phương án có thể thay thế cho Raphael Varane trong tương lai. Cựu sao Real Madrid dù đẳng cấp nhưng gặp nhiều vấn đề với chấn thương. Tuy nhiên, Milan không mặn mà trong việc bán trụ cột của mình. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hơn 4 năm.

Sẵn sàng chia tay Eric Bailly

bailly-1682015066.jpg
Bailly không muốn trở lại Old Trafford (Nguồn: Internet)

Bailly từng được đánh giá cao khi chuyển tới MU dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến cho anh mất chỗ đứng trong đội một. Chuyển sang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn ở mùa này, hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng không thể hiện được nhiều.

Cầu thủ sinh năm 1994 được cho là đã chủ động đề nghị rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này dù hợp đồng giữa  hai bên còn đến năm 2024. Thực tế ngay cả khi trở lại, anh cũng khó lòng cạnh tranh suất đá chính khi Qủy đỏ lúc này đã có 4 trung vệ. HLV Erik ten Hag cũng không đặt Bailly vào trong kế hoạch của mình.

Gặp khó trong thương vụ Harry Kane

kane-1682015147.jpg
Tottenham không muốn bán Kane (Nguồn: Internet)

Wout Weghorst sẽ hết hạn hợp đồng với MU khi mùa giải này kết thúc. Ban lãnh đạo Qủy đỏ được cho là không có ý định mua đứt tiền đạo này. Họ cần một trung phong đẳng cấp hơn. HLV Erik ten Hag xem Harry Kane là sự lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có vẻ sẽ đi vào ngõ cụt trong thương vụ này. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vừa tỏ rõ thái độ không muốn bán Kane. Ông nói: “Nếu bạn có một cầu thủ mà bạn không muốn bán thì bạn có quyền từ chối”.

Hojlund trong màu áo Atalanta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm