Quảng cáo

Dẹp loạn ở Bayern, Tuchel dùng 6 phút để 'trấn áp' thành phần bất hảo

Thứ sáu, 31/03/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Trở thành HLV của Bayern, HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng sẽ nhanh chóng ổn định lại phòng thay đồ. Vừa qua, vị chiến lược gia người Đức đã có động thái đầu tiên với Ryan Gravenberch – một trong những cầu thủ thường xuyên nổi loạn của Hùm xám.

Bayern ở mùa giải năm nay vẫn giành quyền lọt vào tứ kết cúp C1 châu Âu. Ở Bundesliga, họ cũng đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Dortmund 1 điểm. Cơ hội để Hùm xám vô địch vẫn còn nguyên vẹn.

Tuy nhiên, HLV Julian Nagelsmann vẫn bị sa thải một cách thực sự chóng vánh. Nhiều thông tin cho rằng, ban lãnh đạo Hùm xám chỉ mất hơn 1 tiếng để đưa ra quyết định. Nguyên nhân của sự việc này bởi vị chiến lược gia sinh năm 1987 là nguyên nhân khiến cho phòng thay đồ của Bayern bị chia rẽ, ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng.

Tuchel ngay sau đó đã được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của Bayern. Với bảng thành tích cùng kinh nghiệm dồi dào, ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng ổn định trở lại và đặc biệt là bình ổn được nội bộ. Vừa qua, chiến lược gia người Đức đã có động thái “dẹp loạn”. Cụ thể, ông đã có khoảng 6 phút nói chuyện riêng với Gravenberch trong một buổi tập gần đây.

gravenberch-1680231621.jpg
Gravenberch đòi hỏi được đá nhiều dù mới đến Bayern (Nguồn: Internet)

Dưới thời Nagelsmann, cầu thủ người Hà Lan đã không dưới một lần phàn nàn với truyền thông về việc không được ra sân thi đấu thường xuyên. Mâu thuẫn với HLV Nagelsmann khiến cho tương lai của anh tại sân Allianz ngày càng mù mịt. Người đại diện của cầu thủ này thậm chí cũng cảm thấy khó hiểu khi thân chủ của mình bày tỏ sự bất mãn.

Việc Bayern thay HLV chính là cơ hội để Gravenberch thay đổi bản thân. Cầu thủ này cần chín chắn hơn và nỗ lực hết sức mình để được trao cơ hội nhiều hơn. Nếu vẫn không hài lòng với vị trí của mình, cầu thủ sinh năm 2002 có thể sẽ phải ra đi vào mùa hè.

Gravenberch mới chỉ chuyển đến Bayern vào tháng 6/2022 từ Ajax. Bản hợp đồng giữa anh với Hùm xám có thời hạn 5 năm. Ở mùa giải năm nay, chân sút 20 tuổi có tổng cộng 24 lần ra sân nhưng chỉ có đúng 2 trận được đá chính ngay từ đầu. Anh ghi được 1 bàn thắng và góp 1 kiến tạo.

Gravenberch trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm