Quảng cáo

Dùng chất kích thích, hậu vệ MU tự hủy tương lai ở Old Trafford

Thứ hai, 27/03/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Brandon Williams hiện đang gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội một của MU. Tương lai của cầu thủ này có thể sẽ còn mờ mịt hơn nữa sau hành động dùng chất kích thích trên xe ô tô mới đây.

Mùa giải 2019/2020 chứng kiến Brandon Williams có tên trong danh sách đội một của MU. Ngày 25/9/2019, anh có trận ra mắt trong trận đấu với Rochdale tại cúp Liên đoàn Anh. Cũng trong mùa giải này, sao mai sinh năm 2000 có tổng cộng 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Sang mùa giải 2020/2021, vai trò của Brandon Williams trong đội hình của Qủy đỏ đã giảm sút rõ rệt. Anh chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Ở mùa giải tiếp sau, anh bị đẩy sang Norwich theo dạng cho mượn. Trong màu áo Chim hoàng yến, cầu thủ này thi đấu không tồi và thường xuyên có tên trong đội hình chính. Tuy nhiên, đội bóng này sau đó phải xuống hạng. Hậu vệ cánh phải này sau đó trở lại MU và xuống chơi cho đội U21.

Dưới triều đại của Erik ten Hag, cầu thủ người Anh dường như không được trọng dụng. Ở vị trí hậu vệ phải hiện tại, anh cũng khó lòng cạnh tranh với Diego Dalot hay Aaron Wan-Bissaka. Tương lai tại sân Old Trafford của Brandon Williams có vẻ khá mờ mịt.

Dùng chất kích thích, hậu vệ MU tự hủy tương lai ở Old Trafford 262185
Brandon Williams ngồi cạnh ghế lái và hút bóng (Nguồn: Internet)

Vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 còn có động thái khiến đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. Cụ thể, nhiều người đi đường ngay gần sân tập của MU bắt gặp anh đang hút bóng cười bên trong xe ô tô. Đây là một dạng chất kích thích thần kinh loại nhẹ, thường gắn liền với những bữa tiệc tùng của giới trẻ hiện nay.

Người dùng chất này sẽ có cảm giác lâng lâng, hưng phấn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc dùng quá nhiều chất này sẽ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tim và não. Brandon Williams là một cầu thủ bóng đá. Hơn ai hết, hậu vệ này phải hiểu mình cần có lối sống lành mạnh.

Khi khoác áo một CLB lớn như MU, cầu thủ không những cần đảm bảo duy trì được thể trạng tốt nhất mà còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt hình ảnh. Với một HLV luôn đề cao kỷ luật như Ten Hag, hàng động của Brandon Williams chẳng khác nào tự khiến tương lai của mình tại sân Old Trafford trở nên ngày càng mờ mịt.

Ngay sau khi hình ảnh kể trên được đăng tải, cộng đồng mạng đã ngay lập tức có những bình luận khá gay gắt như. Một số bình luận như sau:

“Bất cứ ai theo dõi MU một cách nghiêm túc đều sẽ nhận ra cậu ta ngay lập tức. Với tư cách là người của công chúng, cậu ta thật vô trách nhiệm”.

“Việc sử dụng thứ rác rưởi đó một cách quá tùy tiện có thể làm ảnh hưởng đến khả năng ra sân của cậu ấy”.

Trong thời gian gần đây, Brandon Williams được cho là đang được liên kết với Middlesbrough. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào được người đại diện của cầu thủ này đưa ra.

Erik ten Hag phát biểu (Nguồn: DugOut)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm