Quảng cáo

Nhìn Casemiro tận tụy, CĐV kêu gọi MU cần có sự thay đổi ngay lập tức

Thứ năm, 13/04/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro chỉ mới đến MU hồi đầu mùa nhưng đã không mất nhiều thời gian để tạo được ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Người hâm mộ Qủy đỏ thậm chí muốn anh không chỉ là một cầu thủ bình thường.

Tiền vệ người Brazil vừa hết án treo giò 4 trận. Tại lượt đi tứ kết Europa League chạm trán Sevilla, anh hoàn toàn đảm bảo được thể trạng để góp mặt. Đây là sự trở lại rất cần thiết trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Qủy đỏ sẽ phải chiến đấu vì một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh, hướng đến chức vô địch cúp châu Âu và FA Cup.

Ngay cả khi không ra sân, Casemiro vẫn dành sự quan tâm lớn cho CLB. Điều này được chính người đại diện của cựu sao Real Madrid – Oscar Ribot chia sẻ. Ông nói: “Lấy bóng đá ra khỏi Casemiro giống như lấy thức ăn trên bàn của cậu ấy, như lấy đi cuộc sống của cậu ấy vậy. Casemiro thức dậy sẽ nghĩ ngay đến bóng đá và trước khi đi ngủ cũng nghĩ về bóng đá”.

Ribot tiếp tục: “Tháng này, Casemiro đã xem xét mọi thứ trong khi bị treo giò. Cậu ấy tính toán điểm số đội cần phải đạt và thời gian còn lại của mùa giải. Casemiro đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng và cậu ấy đến đây để giành danh hiệu. Tháng vừa rồi thật khó khăn nhưng không thể ảnh hưởng đến khát khao của cậu ấy”.

case-1-1681391508.jpg
Casemiro đã chứng tỏ được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của mình (Nguồn: Internet)

Chia sẻ từ người đại diện của Casemiro đã khiến cho người hâm mộ MU cảm thấy rất phấn khích. Nhiều bình luận ủng hộ việc để tiền vệ người Brazil đeo tấm băng đội trưởng ở sân Old Trafford. Một bình luận có nội dung: Chúng tôi cần một đội trưởng mới và Casemiro là người phù hợp với công việc này”.

Về mặt giấy tờ, Harry Maguire vẫn đang là đội trưởng số 1 của MU. Tuy nhiên, vai trò của anh trên sân ở mùa giải năm nay đã giảm đi nhiều. Cựu sao Leicester thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị và thậm chí chưa chắc chắn tương lai. Khi không có trung vệ người Anh trên sân, Bruno Fernandes được giao trọng trách quan trọng này.

Xét cả về kinh nghiệm lẫn đẳng cấp, Casemiro đều có đủ tầm vóc để trở thành đội trưởng của MU. Không ngoại trừ khả năng, HLV Erik ten Hag sẽ có những sự thay đổi ở đội ngũ ban cán sự trong mùa giải tới.

HLV Ten Hag chia sẻ về Casemiro (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm