Quảng cáo

Tiếp đón nhà vua C2, Ten Hag muốn MU đá cho đối thủ hoang mang

Thứ năm, 13/04/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag muốn MU trình diễn một lối đá không thể bị bắt bài khi tiếp đón Sevilla tại tứ kết Europa League đêm nay.

Vào rạng sáng 14/4, MU sẽ trở lại sân chơi Europa League với màn đụng độ Sevilla ở lượt đi tứ kết. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đây vẫn được đánh giá là trận đấu tiềm ẩn nhiều rủi ro với Quỷ đỏ, bởi đối thủ được mệnh danh là ông kẹ của Cúp C2.

Lý do bởi dù phong độ có bất ổn ra sao, Sevilla ở Europa League luôn là đối thủ rất khó bị đánh bại nhờ kinh nghiệm và sự già dơ. Minh chứng là việc họ đã 6 lần vô địch đấu trường này - một kỷ lục của giải đấu.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag vẫn tự tin vào kế hoạch tác chiến mà mình đã đề ra cho các học trò. Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận, ông cho biết:

ten-hag-mu-sevilla-1681358789.jpg
Ten Hag muốn MU chơi tấn công và tạo bất ngờ cho Sevilla

"Mục tiêu của MU là trình diễn một lối chơi sôi động đầy năng lượng và gây bất ngờ cho đối thủ. Điều đó sẽ khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc trận đấu.

Chúng tôi sẽ phòng thủ với 11 người và tấn công cũng với 11 người. Cả đội đã chuẩn bị cho việc đó mỗi ngày và luôn cải thiện qua từng trận đấu."

Ở trận này, MU sẽ không có được sự phục vụ của Rashford - chân sút đã ghi tới 28 bàn từ đầu mùa. Nhưng mặt khác, họ sẽ đón chào một Martial khỏe mạnh đã sẵn sàng tham chiến. HLV Ten Hag cũng không ngoại trừ khả năng số 9 sẽ đá chính từ đầu.

mu-martial-1681358789.jpg
Martial được hồi sinh tại MU dưới thời HLV Ten Hag

"Tôi nghĩ Martial đã sẵn sàng ra sân. Hàng công MU đã chơi rất tốt trước Brentford và tương tự trước Everton. Martial cũng đã ra sân trận đó và được làm nóng.

Cậu ấy không cần nhiều thời gian để ghi bàn. Khi có Martial trên sân, MU chơi thứ bóng đá hay nhất và giành kết quả tốt nhất với tư cách là một tập thể. Tôi luôn đứng về phía Martial vì các số liệu thống kê đã chỉ ra đóng góp của cậu ấy." thuyền trưởng MU kết luận.

Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam) trên sân Old Trafford. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ trở lại với cuộc đua Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trước Nottingham Forest hôm 18/4.

HIGHLIGHTS: MANCHESTER UNITED - REAL BETIS | FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm