Quảng cáo

Phong độ ổn định, Kepa vẫn có nguy cơ cao bị Chelsea đối xử phũ

Thứ tư, 26/04/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải năm nay chứng kiến Kepa thi đấu rất ổn định. Tuy nhiên, anh vẫn không nằm trong kế hoạch dài hạn của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea ở mùa giải năm nay quá bất ổn. Họ dù đã có những sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng nhưng giờ đang đứng trước nguy cơ cao không có vé dự cúp châu Âu mùa sau. Graham Potter đã thất bại hoàn toàn khi lên thay thế Thomas Tuchel. Frank Lampard chưa giúp The Blues thắng được bất cứ trận nào kể từ khi lên làm HLV tạm quyền.

Thủ môn có lẽ là vị trí ổn định nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Chấn thương nặng của Edouard Mendy đã vô tình tạo điều kiện để Kepa chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ. Sau 33 lần bắt chính, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 12 trận sạch lưới. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, anh có 9 trận sạch lưới.

Bất chấp phong độ ổn định, Kepa có vẻ vẫn không nằm trong kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo Chelsea. Theo nguồn tin thân cận, đội bóng này đang nhắm đến thủ thành Andre Onana của Inter Milan. Phía đại diện Serie A hiện đang báo giá cho cầu thủ của mình vào khoảng 40 triệu euro.

onana-1682476911.jpg
Onana từng mong muốn được tới Anh thi đấu (Nguồn: Internet)

Cựu thủ môn Ajax ở mùa giải năm nay đã ra sân tổng cộng 33 lần cho Inter. Anh sở hữu 29 lần cản phá cú sút nguy hiểm và có 15 trận sạch lưới. Ngay trong tuần này, phái đoàn của Chelsea sẽ tới Milan để đàm phán về trường hợp của Onana. Quá trình đàm phán dự kiến sẽ hoàn thành trước khi TTCN hè mở cửa.

Tương lai của Kepa cũng sẽ được định đoạt nếu thương vụ này thành công. Cụ thể, Chelsea dự kiến sẽ đưa ra các điều khoản nhằm thuyết phục Inter nhả người. Một trong các điều khoản này là để Kepa ra đi theo chiều ngược lại. Điều này sẽ giúp cho The Blues tiết kiệm được một khoản kinh phí. Inter cũng không cần lo lắng về việc tìm kiếm người gác đền mới.

Onana khởi đầu sự nghiệp tại Barcelona. Tuy nhiên, Ajax mới là nơi chứng kiến anh trưởng thành thực sự. Cùng với CLB này, anh đã có 3 lần vô địch giải VĐQG Hà Lan, giành 2 cúp Quốc gia, 1 siêu cúp Hà Lan và Á quân Europa League mùa giải 2016/2017. Còn nhớ vào năm 2019, Onana đã từng chia sẻ rằng mình muốn được tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

Onana tỏa sáng ở Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm