Quảng cáo

Trở lại Etihad, cựu sao Man City đã bại trận còn bị đàn anh đánh

Thứ năm, 13/04/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Leroy Sane đã không thể giúp Bayern làm nên chuyện khi chạm trán Man City. Ngày trở lại Etihad của anh thực sự đáng buồn khi vừa bại trận vừa bị đánh.

Leroy Sane được HLV Thomas Tuchel của Bayern điền tên vào danh sách đá chính trong chuyến hành quân đến sân của Man City tại lượt đi tứ kết Champions League. Cầu thủ người Đức thi đấu khá năng nổ và cũng tạo ra được một vài tình huống đáng chú ý. Đây là lần đầu tiên anh trở lại Etihad để đối đầu đội bóng cũ kể từ khi rời đi vào năm 2020.

Tuy nhiên, The Citizens là bên chơi hay hơn trong trận đấu này. Phút 27, Rodri có cú dứt điểm vô cùng tinh tế đưa bóng đến góc cao khung thành. Tỷ số là 1-0 cho chủ nhà. Bernardo Silva nâng tỷ số lên 2-0 bằng một pha đánh đầu. Erling Haaland là người ấn định thắng lợi 3-0 với tình huống đệm bóng cận thành.

Nỗi thất vọng rõ ràng là điều không tránh khỏi với các cầu thủ Bayern. Tuy nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó. Sau trận đấu, phòng thay đồ của Hùm xám xứ Bavaria thậm chí còn xảy ra xô xát. Cụ thể, hai nhân vật chính của cuộc ẩu đả là Leroy Sane và Sadio Mane.

sane-1681346497.jpg
Hai cầu thủ đã không hài lòng với nhau ở trên sân (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin thân cận, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là bởi Mane cảm thấy không hài lòng về cách nói chuyện của đàn em với mình. Hai cầu thủ này đã tranh cãi với nhau về một vài tình huống trên sân. Trong trận đấu này, cầu thủ người Senegal ngồi trên ghế dự bị và vào thay Jamal Musiala ở phút 69. Sane đã bị rách môi sau vụ ẩu đả.

Chưa rõ tính chất vụ việc ra sao nhưng nhiều người đã đứng về phía Sane. Lý do là bởi, đây không phải lần đầu tiên Mane có thái độ nóng nảy với đồng đội. Khi còn ở Liverpool, ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí đã tranh cãi với HLV Jurgen Klopp. Anh cũng có phản ứng thái quá khi người đồng đội cũ Mohamed Salah không chuyền bóng cho mình.

Rời sân Anfield, Mane tiếp tục mang sự nóng nảy và thiếu kiểm soát đến Bayern. Khi HLV Julian Nagelsmann còn tại vị, chân sút người Senegal đã cự cãi và thậm chí được cho là sẵn sàng lao vào ăn thua với vị chiến lược gia này. Nguyên nhân của vụ việc là bởi cựu thuyền trưởng Leipzig chỉ tung Mane vào ở phút 82 trong trận gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này. Mặt khác, nhiều người cũng bảo vệ Mane và cho rằng Sane có thể đã thiếu lễ độ với người đàn anh.

Leroy Sane ở Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm