Quảng cáo

Xử lý nghiệp dư, sao trẻ Bayern khiến HLV Tuchel 'điên tiết'

Thứ tư, 05/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern vừa thua sốc trước Freiburg tại cúp Quốc gia Đức. Sao trẻ của Hùm xám ngay lập tức đã bị HLV Thomas Tuchel “nắn gân”.

HLV Thomas Tuchel đã khởi đầu triều đại của mình tại Bayern một cách thực sự hoành tráng. Họ đã giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-2 trước chính đội bóng cũ Dortmund. Những người lập công cho Hùm xám ở trận này là Thomas Muller với cú đúp và Kingsley Coman. Bàn còn lại cho cầu thủ đối phương đốt lưới nhà.

Tiến vào tứ kết cúp Quốc gia Đức, Bayern chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Freiburg và được chơi trên sân nhà. Đoàn quân của Tuchel mở tỷ số ngay phút 19. Tuy nhiên, Hùm xám không thể áp đảo hoàn toàn thế trận và bị gỡ hòa ngay phút 27. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến khi Freiburg có thêm một bàn thắng ở phút 90+5.

Bàn thua thứ 2 của Bayern có lỗi lớn nhất thuộc về Jamal Musiala. Nicolas Hofler bên phía đội khách thực hiện một cú volley ngay gần vòng 16m50. Hướng đi của bóng chưa rõ có vào khung thành hay không nhưng cầu thủ sinh năm 2003 đã truy cản bằng việc giơ cả 2 tay lên hết sức nghiệp dư. Freiburg được hưởng quả phạt đền và tận dụng thành công để đi tiếp.

musiala-1680688510.jpg
Musiala vào sân thay Coman ở phút 79 (Nguồn: Internet)

HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng với tình huống này. Ông đã chỉ trích thẳng thắn cậu học trò: “Nếu chơi như vậy, bạn không thể chen chân vào đội U16. Bạn không thể làm điều đó. Bạn đang mạo hiểm một cách điên rồ”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng chỉ trích các cầu thủ phòng ngự của Hùm xám khi không thể phá bóng dứt khoát ở giai đoạn cuối trận. Ông nói: “Trước đó, chúng tôi đã để thua 2 pha đánh đầu trong vòng cấm. Bạn phải thực sự tập trung và cứng rắn hơn. Hai pha đánh đầu tay đôi, cú sút thứ nhất, thứ 2 và thứ 3, đó là quá nhiều trong vòng cấm ở những phút cuối”.

Bị loại ở cúp Quốc gia, Bayern sẽ tái đấu chính Freiburg ở vòng 17 Bundesliga. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng và nhiều hơn đội nhì bảng Dortmund 2 điểm. Sau đó, Hùm xám sẽ hành quân đến sân của Man City trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League.

HLV Tuchel phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm