Quảng cáo

Mới đến Bayern Munich, HLV Tuchel chiêu mộ luôn 2 siêu sao Chelsea

Chủ nhật, 26/03/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đã muốn tái hợp với hai cầu thủ siêu sao của Chelsea.

HLV Thomas Tuchel chính thức tiếp quản băng ghế huấn luyện của Bayern Munich sau khi bất ngờ bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái.

Theo tờ Calciomercato, chiến lược gia 49 tuổi đã lên kế hoạch trước cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và muốn bắt đầu với hai cầu thủ của Chelsea, đó chính là Edouard Mendy và Mateo Kovacic.

Thủ thành Mendy đã không còn được trọng dụng dưới thời HLV Graham Potter - người đã đôn Kepa Arrizabalaga lên làm sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tại Stamford Bridge. Tuyển thủ Senegal còn hợp đồng với đội bóng Tây London đến năm 2025 nhưng lại nằm trong số những người nhận lương thấp nhất đội bóng. Theo tiết lộ mới nhất từ Sun Sports, thủ môn 31 tuổi đã từ chối hợp đồng mới có thời hạn 6 năm vì cảm thấy CLB không thể hiện sự tôn trọng đối với anh về tiền lương.

Trong khi đó, tiền vệ Mateo Kovacic sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào năm tới và HLV Potter sẽ sàng để anh ra đi, trong bối cảnh đội hình của ông đang khá chật chội. Bất chấp việc thuyền trưởng người Anh là một fan hâm mộ lớn của Kovacic nhưng hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn và điều đó làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của tuyển thủ Croatia.

screenshot-154-1679828474.jpg
Thủ thành Mendy và tiền vệ Kovacic chính là 2 mục tiêu chuyển nhượng của HLV Thomas Tuchel. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Chelsea cũng đứng trước viễn cảnh mất trợ lý HLV được đánh giá cao - Anthony Barry.

Thomas Tuchel đã công khai bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Barry và để anh tái hợp với các trợ lý khác của mình là Zsolt Low và Arno Michels. Tuy nhiên, Tuchel hiện đang tập trung vào nhiệm vụ trước mắt khi Bayern đã lọt vào tứ kết Champions League và đang bám đuổi đội đầu bảng Bundesliga là Dortmund tại Bundesliga.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Mateo Kovacic 2019-20 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm