Quảng cáo

Vụ HLV Conte bị Tottenham sa thải, 'cừu đen' đã lên tiếng

Thứ sáu, 31/03/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Không nhiều cầu thủ Tottenham lên tiếng về sự ra đi của HLV Antonio Conte. Richarlison – cầu thủ bị coi là “cừu đen” trong phòng thay đồ của Spurs vừa qua đã chính thức phá vỡ sự im lặng.

Ngay sau trận hòa 3-3 trước Southampton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Conte đã công khai chỉ trích các học trò. Ông cho rằng các cầu thủ Spurs thi đấu một cách ích kỷ, không có tinh thần đồng đội. Ông cũng nhắm sự chỉ trích của mình về hướng ban lãnh đạo đội bóng khi cho rằng cách làm bóng đá sai lầm của họ là nguyên nhân khiến CLB không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Sự việc kể trên có lẽ chỉ là giọt nước tràn ly và Conte bị sa thải sau đó. Theo nguồn tin thân cận, một số cầu thủ từ lâu đã không hài lòng với Conte. Họ cảm thấy khó hiểu và bất mãn với những phương án tập luyện cũng như chiến thuật của vị chiến lược gia người Italia.

Richarlison chính là một trong những cái tên bị chỉ trích. Cầu thủ này thậm chí được cho là đã gửi tối hậu thư cho ban lãnh đạo Spurs dọa rằng sẽ ra đi nếu Conte còn tiếp tục tại vị. Tuy nhiên, chân sút người Brazil đã lên tiếng phủ nhận tất cả tin đồn và nói rằng mình không có bất cứ vấn đề gì với Conte.

richarlison-1680228818.jpeg
Richarlison hoàn toàn không có vấn đề gì với Conte (Nguồn: Internet)

Cầu thủ sinh năm 1997 nói: “Việc đặt câu hỏi và chỉ trích tôi với tư cách là một cầu thủ về những màn trình diễn trên sân là chuyện hết sức bình thường. Đó là một phần của bóng đá và tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận việc nói dối về tôi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Conte và tất cả HLV của tôi”.

Richarlison tiếp tục: “Tôi không phải là người đứng đầu trong việc chống lại ông ấy. Mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Tôi xin lỗi vì đã không làm được những điều ông ấy mong đợi và không thể giúp ông ấy ở lại. Khi Conte rời đi, tôi đã gửi cho ông ấy một tin nhắn cảm ơn và chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Ông ấy xứng đáng với điều đó. Những người đưa tin về tôi thậm chí không làm điều nhỏ nhất là trao đổi với tôi hoặc lắng nghe tôi. Nghiệp vụ kém và nhân cách xấu. Thật đáng xấu hổ”.

Trước Richarlison, chỉ Son Heung-min lên tiếng ủng hộ HLV Conte. Tottenham sẽ trở lại mùa giải với Cristian Stellini là HLV tạm thời. Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng họ đang liên hệ với Julian Nagelsmann – người mới bị Bayern sa thải và HLV cũ Mauricio Pochettino.

HLV Conte chia sẻ về Richarlison (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm