LMHT: Yuumi và Milio là 2 vị tướng bị cấm tại MSI 2023

Thứ năm, 20/04/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau thể thức thi đấu mới, Riot Games đã công bố 2 vị tướng bị cấm tại MSI 2023.

Mới đây, trang chủ của Riot Games đã đưa ra thông báo chính thức về thể thức mới của giải đấu và những vị tướng sẽ bị cấm tại MSI 2023. Theo như thông báo được công bố, Yuumi và Milio sẽ không được xuất hiện tại giải đấu quốc tế này.

LMHT: Yuumi và Milio là 2 vị tướng bị cấm tại MSI 2023 271192
Riot Games thông báo cấm Yuumi và Milio ở MSI 2023 (Ảnh: Riot Games)

Đối với vị tướng Milio, đây là vị tướng mới được xuất hiện ở bản cập nhật 13.6. Hiện tại chưa có một giải đấu chuyên nghiệp nào trên thế giới đưa Milio vào sử dụng. Do đó, theo quy định của Riot, tướng chưa được kiểm chứng tại các giải đấu chính thức sẽ không được đưa vào sử dụng tại các giải đấu quốc tế.

Để được tận mắt chứng kiến Milio trong đấu giải, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới có thể chờ đợi đến các giải đấu mùa Hè.

LMHT: Yuumi và Milio là 2 vị tướng bị cấm tại MSI 2023 271185
Tướng mới Milio của LMHT (Ảnh: Riot Games)

Còn với Yuumi, phiên bản LMHT 13.5, vị tướng này đã được làm lại bộ kỹ năng khá đáng kể. Những chỉnh sửa này đến từ hiệu ứng Nội Tại. Cụ thể, Nội Tại của Yuumi sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ các chiêu thức còn lại. Việc để Yuumi xuất hiện ở MSI 2023 có thể gây ra những vấn đề như bug hay hack cheat mà chưa được kiểm chứng và có thể dẫn đến lỗi game.

Chính vì vậy mà giai đoạn cuối của giải đấu mùa Xuân 2023 của các khu vực trực thuộc hệ thống giải đấu chính thức của Riot Games cũng không "mặn mà" trong việc sử dụng vị tướng này trong các trận đấu của mình.

LMHT: Yuumi và Milio là 2 vị tướng bị cấm tại MSI 2023 271187
Yuumi hiện đang rất "lỗi" (Ảnh: Riot Games)

Ngoài ra, Riot cũng thông báo việc sử dụng bản cập nhật 13.8 là phiên bản thi đấu chính thức của MSI 2023. Lý do là Riot đã kịp có những sự điều chỉnh sức mạnh của các tướng để giải đấu có sự đa dạng hơn về những lựa chọn Đi Rừng hoặc Xạ Thủ. Thêm vào đó, so với bản 13.6 vừa được sử dụng thì hiện tại meta không có sự thay đổi nên sẽ phù hợp để các tuyển thủ vừa hoàn thành giải mùa Xuân có thể kịp thời thích nghi.

Năm nay, London được lựa chọn là nơi tổ chức MSI 2023. Địa điểm của giải đấu sẽ là Copper Box Arena ở Công viên Olympic Queen Elizabeth. Cùng với thể thức mới, Riot kỳ vọng giải đấu MSI 2023 sẽ tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính.

Author Thethao247.vn Trọng Phú / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm