Team Flash huỷ diệt nhánh thắng của vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023

Thứ năm, 25/05/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Bé Trọc debut trong trận đấu mà Team Flash đang thể hiện phong độ rất cao tại vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận ra quân dễ dàng ở ngày thi đấu thứ 2 của vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023, Team Flash thuận lợi tiến vào trận đấu tiếp theo với tâm thế vô cùng thoải mái. Đối thủ của họ là đương kim vô địch Tứ Phương Đại Chiến, đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh đang có phong độ rất cao kể từ sau chức vô địch mà họ giành được.

Bước vào trận đấu thứ hai tại nhánh thắng, Team Flash chính thức tung ra bom tấn của mùa giải trước Bé Trọc. Thần đồng 18 tuổi chính thức có trận đấu debut trong màu áo Team Flash tại vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023.

vth-fl-betroc-1685009995.jpg
Bé Trọc chính thức debut trong màu áo của Team Flash tại Bé Trọc debut trong trận đấu mà Team Flash đang thể hiện phong độ rất cao tại vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023 (Ảnh: Team Flash Liên Quân Mobile)

Ở ván đấu đầu tiên, đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh đã thể hiện quyết tâm rất lớn khi liên tục tạo ra lợi thế và có được mạng hạ gục. Mặc dù đội trưởng Xuân Bách đã cố gắng hết sức nhưng ván đấu đầu tiên vẫn thuộc về các tuyển thủ đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh. Tỉ số là 1 - 0 cho các tuyển thủ Sài Thành.

Sang ván thi đấu thứ 2, Team Flash đã có những lựa chọn hợp lí hơn cho anh chàng tân binh Bé Trọc với chất tướng sát thủ đi rừng. Sự kết hợp ăn ý giữa Bé Trọc và người đàn anh Xuân Bách đã mang về chiến thắng gỡ hòa cho Team Flash ở ván đấu này.

Thế nhưng trận đấu thực sự hấp dẫn ở ván ba khi mà Xuân Bách có con bài tủ Lorion và Bé Trọc có chất tướng "ăn thịt" Kriknak. Hai thế hệ tuyển thủ của Team Flash đã đem lại cho người xem một ván đấu cực kỳ mãn nhãn với hàng loạt những pha giao tranh kịch tính. Xuân Bách cũng giành được MVP đến khó tin ở ván thi đấu này. Team Flash vươn lên dẫn trước 2 - 1 với chiến thắng ở ván đấu bản lề.

xb-fl-1685010078.jpeg
Team Flash huỷ diệt đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Team Flash Liên Quân Mobile)

Ván đấu thứ 4 chính là ván đấu cho thấy sự "out trình" hoàn toàn của một đội tuyển chuyên nghiệp tại Đấu Trường Danh Vọng so với một đội tuyển ở trình độ Tứ Phương Đại Chiến. Team Flash thực sự thể hiện một lối đánh hủy diệt với một ván thi đấu kết thúc ở phút thứ 10 với kết quả 10 - 0 chóng vánh.

Qua đó, Team Flash chính thức có mặt tại trận chung kết tổng của vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm