Bất ngờ với chia sẻ của Francis Ngannou về trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình

Thứ năm, 24/08/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, Francis Ngannou đã có những chia sẻ về trận đấu hay nhất sự nghiệp của anh trên chương trình phát thanh Hotboxin’ with Mike Tyson. Buổi phát sóng với sự xuất hiện của Ngannou đã thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ võ thuật toàn cầu, trong đó, đa số đều tỏ ra bất ngờ với những chia sẻ của nhà cựu vô địch UFC.

Nghe nội dung bài viết

Francis Ngannou là cái tên đã quá quen thuộc đối với những người yêu thích võ thuật tổng hợp trên toàn thế giới. Trong thời gian còn thi đấu tại đấu trường UFC, Francis Ngannou đã vượt qua hàng loạt những đối thủ đáng gờm và từng bước thống trị hạng nặng trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, sau những xích mích với chủ tịch UFC, ông Dana White, Francis Ngannou đã quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với UFC và rời khỏi tổ chức này trong khi vẫn đang là nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng.

Sau thời gian dài thất nghiệp, Francis Ngannou cuối cùng đã trở lại đấu trường võ thuật tổng hợp. Hiện tại, anh đang là võ sĩ trực thuộc tổ chức võ thuật tổng hợp lớn thứ 3 thế giới PFL – Professional Fighters League, và đang chuẩn bị cho màn trở lại cũng như ra mắt quyền anh chuyên nghiệp trước nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury vào ngày 28/10 tới đây tại Ả Rập Xê Út.

skysports-francis-ngannou-tyson-fury_6215588
Francis Ngannou sẽ đối đầu với Tyson Fury tại Ả Rập Xê Út vào tháng 10 tới. Ảnh: talksport

Chia sẻ với Mike Tyson trên sóng phát thanh, Francis Ngannou đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu anh cho là hay nhất trong sự nghiệp của mình. Bất ngờ thay, trận đấu mà “Thú săn mồi” bất bại nhắc đến lại là một trận thua bạc nhược trước Stipe Miocic.

“Tôi chưa bao giờ thực sự tập trung vào MMA cho đến khi tôi có được hợp đồng của UFC. Và rồi tôi nghĩ, “Mình cần phải làm tốt công việc này” …. Đó là khoảnh khắc mà tôi thực sự tập trung 100% tâm trí mình vào MMA” Francis Ngannou chia sẻ.

120_Stipe_Miocic_vs_Francis_Ngannou.0
Stipe Miocic là người đầu tiên đánh bại Francis Ngannou tại UFC. Ảnh: MMA Fighting

“Tôi bước vào đó và mọi thứ dường như thật dễ dàng. Dù chẳng có kinh nghiệm gì nhưng tôi vẫn có thể hạ knock-out người khác. Và ở một giai đoạn nào đó trong tôi đã nghĩ rằng mình chẳng cần phải cố gắng hết sức làm gì, tôi đã mất phương hướng cho đến khi gặp Stipe. Đó là trận đấu đầu tiên mà tôi thực sự nghiêm túc. Dù để thua trong trận đấu đó nhưng tôi đã học được một bài học to lớn, biến tôi thành nhà vô địch như bây giờ.

Cho tới bây giờ, tôi vẫn tin rằng đó là trận đấu tốt nhất sự nghiệp của mình. Có thể kết quả không được như tôi mong muốn nhưng sau trận đấu đó tôi đã học được rất nhiều đồng thời, cuộc đối đầu định mệnh với Stipe đã thúc đẩy tôi quyết tâm trở thành nhà vô địch” Francis Ngannou xúc động chia sẻ với Mike Tyson trên sóng phát thanh. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm