Quảng cáo

Cuộc chiến tỷ đô Ryan Garcia vs. Devin Haney chính thức được xác nhận

Thứ bảy, 10/02/2024 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch WBC hạng siêu nhẹ Devin Haney và Ryan Garcia sẽ chính thức đối đầu với nhau vào ngày 20 tháng 4 tới.

Theo đó, Mike Coppinger, người đưa tin thể thao uy tín đã đã đưa tin về việc nhà vô địch WBC hạng siêu nhẹ Devin Haney (31-0, 15 KOs) và “KingRy” Ryan Garcia (24-1, 20 KOs) đạt được thỏa thuận về một trận đấu diễn ra vào ngày 20 tháng 4 năm 2024. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin gì về địa điểm hoặc giá vé  PPV.

Hy vọng trận đấu Haney vs. Garcia không được định giá quá cao, vì điều này có thể gây ảnh hưởng cho các sự kiện PPV khác trong tương lai, khi người hâm mộ cảm thấy tức giận vì mua vé xem một trận đấu không có tính cạnh tranh.

Điều thú vị ở trận đấu này là ngày thi đấu. Chính xác 1 năm đã trôi qua kể từ trận thua đầu tiên của Ryan Garcia trước Gervonta Davis. Đó là trận đấu mà người hâm mộ cũng như giới chuyên môn từ đầu đã biết rằng Ryan Garcia không có cơ hội thắng. Và bây giờ, họ lại tiếp tục hoài nghi khi thấy Ryan Garcia đối đầu với một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại khác. Devin Haney, người đã được kiểm chứng về năng lực trong những trận tranh đai vô địch, rất có khả năng sẽ mang tới một ngày buồn nữa dành cho “KingRy” vào ngày 20 tháng 4.

haneygarcia2024.0
Devin Haney và Ryan Garcia chính thức đối đầu nhau vào ngày 20 tháng 4 tới. Ảnh: Bad Left Hook

Dẫu vậy, nhiều người tin rằng thay vì tốn sức đối đầu với một đối thủ không có tính cạnh tranh cao như Ryan Garcia, Devin Haney cần phải chứng tỏ bản thân ở hạng cân mới trước một số võ sĩ giỏi hơn như Subriel Matias, Arnold Barboza, Sandor Martin, Gary Antuanne Russell, hoặc Jamaine Ortiz. Tất cả những võ sĩ kể trên đều là những người đứng đầu hạng cân 140 lbs.

Nếu Devin Haney, người vốn nặng hơn 165 lb, tiếp tục ép kí để thi đấu ở hạng cân 140 lbs, anh nên tập trung đối đầu với những đối thủ tầm cỡ hơn là những kẻ dưới cơ.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm