Quảng cáo

LION Championship 11: ‘Conor McGregor Việt Nam’ trở lại sau chấn thương

Thứ ba, 07/11/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, BTC LION Championship tiếp tục công bố trận đại chiến tiếp theo trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 11 (LC11) giữa Trần Ngọc Lâm và Dư Văn Thuận.

Nghe nội dung bài viết

Nếu ai đã theo dõi Trần Ngọc Lâm từ những ngày đầu tiên thì chắc chắn không còn xa lạ gì với võ sĩ đến từ Đà Lạt. 

Chúa tể cà khịa, ông hoàng khiêu khích, bậc thầy kích động hay ‘Conor McGregor Việt Nam” là hàng loạt những biệt danh được cộng đồng yêu mến võ thuật dùng đặt cho Trần Ngọc Lâm qua những gì anh thể hiện ở LION Championship. 

Sau thắng lợi bằng submission trước Lại Thế Toàn ở LC04, đại diện của Liên minh Võ quán Đà Lạt hiện đang giữ vị trí thứ hạng 8 trên BXH LION Championship hạng cân 60kg. 

398570375_314443521338900_4751737964146448380_n
Trần Ngọc Lâm trở lại sau chấn thương đối đầu Dư Văn Thuận. Ảnh: BTC

Đáng nhẽ Ngọc Lâm đã có màn trở lại ở sự kiện LION Championship 07 đối đầu Dương Thanh Hùng, tuy nhiên, chấn thương khớp gối nghiêm trọng đã khiến đại diện của Đà Lạt không phải xin rút lui sát ngày thi đấu. Dẫu vậy, cuối cùng Ngọc Lâm đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng đem tới LION Championship 11 màn trình diễn đầy tính giải trí như những gì anh đã làm trước đó.

Đối thủ của Ngọc Lâm lần này sẽ là võ sĩ mới lên hạng Dư Văn Thuận, người sở hữu tính cách có phần đối lập so với Ngọc Lâm. Võ sĩ Dư Văn Thuận có phần điềm tĩnh hơn trong thi đấu. Đại diện CLB Kickfit Sport MMA đã giành được hai chiến thắng tính điểm trước Hà Văn Minh (LC08) và Mai Hồng Phát (LC09) để leo lên hạng A của LION Championship, trận đấu tới với Ngọc Lâm sẽ là căn cứ để anh có được vị trí thứ hạng chính thức của mình. Dù bị đánh giá là dưới kèo nhưng người hâm mộ rất mong chờ Dư Văn Thuận sẽ làm nên điều thần kì trước “Thánh cà khịa” Trần Ngọc Lâm.

Sự kiện LION Championship 11 sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 9/12 tới. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm