Quảng cáo

Terence Crawford gặp khó trong việc tìm kiếm đối thủ mới

Thứ hai, 19/02/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch tuyệt đối hạng bán trung, Terence Crawford đang tích cực tìm kiếm đối thủ mới sau khi bị Canelo Alvarez và Errol Spence Jr. từ chối.

Theo đó, võ sĩ người Mexico, Canelo Alvarez nói rằng anh không hứng thú với một trận đấu cùng Terence Crawford . Còn với nhà cựu vô địch hạng IBF, WBA và WBC hạng bán trung, Errol Spence Jr., anh đang hồi phục sau ca phẫu thuật mắt.

"Nếu Crawford muốn đối đầu với Tszyu, WBO, theo quy định của họ, sẽ xếp Crawford là ứng cử viên bắt buộc số 1 hạng cân 154 pound, cơ bản là buộc Tszyu vào cuộc chiến đó. Đó sẽ là một trận đấu tầm cỡ nhận được sự quan tâm toàn cầu," chuyên gia quyền anh Rick Glaser nói trên X.

Terrence Crawford sẽ đi theo hướng của WBO nếu Tszyu thoải mái với ý tưởng đối đầu với anh, nhưng Crawford không nhất thiết phải bị kéo vào cuộc chiến đó vì chắc chắn anh đang là người có lợi thế hơn so với Tszyu.

0017_Terrence-Crawford-Boxing-Photos-768x512.jpg
Nhà vô địch tuyệt đối hạng bán trung Terence Crawford. Ảnh: Boxing News 24

Hơn thế nữa, Tszyu khả năng sẽ không tham gia cuộc đối đầu với Crawford vì anh không thể kiếm được số tiền khổng lồ khi đấu với nhà vô địch hạng bán trung so với bất kỳ ứng cử viên nào khác ở hạng cân 154 pound hay thậm chí là nhà vô địch thống nhất Jermell Charlo, người mà một số người hâm mộ tin rằng có thể sẽ không bao giờ đấu lại sau khi nhận được một khoản tiền kếch xù sau trận thua Canelo Alvarez vào tháng 9 vừa qua.

Dẫu vậy, Crawford vs. Tszyu chắc chắn sẽ trở thành siêu phẩm nếu thực sự diễn ra. Một trận đấu giữa nhà vô địch tuyệt đối 2 hạng cân Terence Crawford và vô địch hạng 154-lb WBO Tszyu sẽ có sức hút lớn đối với giới
quyền anh, tạo ra rất nhiều tiền cho cả hai nhà vô địch Nó sẽ giúp Crawford có cơ hội giành được danh hiệu thế giới thứ 4 và cho người hâm mộ thấy rằng anh có khả năng đánh bại một võ sĩ ở đỉnh cao và không phải là một gã đã bị hủy hoại về cả thể chất lẫn tinh thần.

Tszyu sẽ là chiến thắng tốt nhất trong sự nghiệp của Crawford , khi xem xét rằng anh vẫn đang thi đấu ở cấp độ cao và được coi là võ sĩ hàng đầu trong hạng cân 154-lb.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm