Quảng cáo

Bầu Đức 'tái xuất' V-League, dự khán một trận đấu bất ngờ

Thứ hai, 23/10/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức bất ngờ trở lại trên khán đài V-League sau thời gian dài vắng mặt.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa CAHN và Bình Định là tâm điểm của vòng đấu mở màn V-League. 2 đội đã cống hiến những diễn biến rất hay trên sân khi Bình Định dù được đánh giá thấp hơn nhưng bất ngờ ghi bàn mở tỷ số trước. CAHN phải khá vất vả mới có thể gỡ hòa những phút cuối trận.

Tuy nhiên, điểm nhấn của cuộc so tài trên không chỉ đến từ khía cạnh chuyên môn mà còn thu hút sự chú ý bởi có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, đó là Bầu Đức.

Thời gian gần đây bầu Đức hiếm khi xuất hiện trên khán đài của V-League. Thế nhưng, ông lại chọn trận đấu của CAHN để dự khán chứ không phải một trận đấu của HAGL. Do đó, sự xuất hiện của bầu Đức tạo ra sự ngạc nhiên.

Bầu Đức dự khán trận đấu CAHN vs Bình Định

Ngoài Bầu Đức ra, có nhiều nhân vật đặc biệt dự khán trận đấu của CAHN là 2 vị trợ lý của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam. Đoàn Văn Hậu và Quang Hải chưa khỏi chấn thương cũng theo dõi trận đấu này. Trợ lý HLV Maciel da Silva của CAHN cũng có mặt trên khán đài. 

Sắp tới, HAGL của Bầu Đức sẽ tiếp đón CAHN trên sân nhà vào ngày 28/10 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của Cúp Quốc gia. Đây tiếp tục là trận đấu tâm điểm đáng được mong chờ.

HLV Kiatisak của HAGL cũng háo hức hướng tới cuộc so tài này: "Mời các bạn lên Pleiku theo dõi trận chung kết sớm giữa Hoàng Anh Gia Lai và Công An Hà Nội".

Lần gần nhất HAGL đối đầu với CAHN trên sân Pleiku, 2 đội đã chia điểm với nhau bằng trận hòa 1-1. CAHN vẫn được đánh giá cao hơn HAGL vì sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình. Hiện tại, với trận hòa ngày mở màn V-League, CAHN xếp thứ 6 trên BXH còn vị trí của HAGL là thứ 8. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm