Quảng cáo

Bình Dương chiêu mộ cựu tuyển thủ Australia

Thứ bảy, 17/06/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Bình Dương đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, mới đây nhất, đội bóng đã có được chữ ký của một cựu tiền vệ U20 Australia.

Nghe nội dung bài viết

Gương mặt vừa mới gia nhập đội bóng Thủ Dầu Một là Nicholas Olsen. Tiền vệ công này từng góp mặt trong danh sách nhân sự của U19, U20 Australia. Olsen được đánh giá nhanh nhẹn và rất kỹ thuật với cái kèo trái của mình và sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng tiền vệ của Bình Dương.

Olsen đã chơi bóng ở Việt Nam từ năm 2022. Tại V-League 2022, tiền vệ này thi đấu rất hay trong màu áo của Sài Gòn FC với 5 bàn thắng sau 11 trận ra sân. Tuy vậy, những sự đóng góp của anh không giúp Sài Gòn có thể trụ hạng. Nhận thấy tài năng của cầu thủ này, SHB Đà Nẵng đã gấp rút chiêu mộ Olsen.

Thế nhưng nửa đầu mùa giải năm nay, đội bóng sông Hàn có phong độ sa sút không phanh và bản thân Olsen cũng không thể hiện được gì nhiều. Cả 2 đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với nhau.

Trước Olsen, Bình Dương đã chiêu mộ thành công một trung vệ từng khoác áo U16 Brazil là Cassius. Với 2 bản hợp đồng mới này, Guy Olivier và Moses Oloya dự kiến sẽ phải ra đi.

thiet-ke-chua-co-ten-28-1686971771.jpg
Olsen (trái) và Cassius là 2 bản hợp đồng mới nhất của Bình Dương. (Ảnh: Getty & TMXHNV)

Bình Dương đang có một mùa giải khó khăn khi phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng ở thời điểm hiện tại. Chỉ sau 8 trận đã phải bổ nhiệm 3 HLV khác nhau. Tuy lực lượng của Bình Dương vẫn rất tốt nhưng kết quả lại cứ thế đi xuống, cặp đôi Rimario và Moses Oloya đã thi đấu rất hay trong màu áo của Hải Phòng ở mùa giải năm ngoái được Bình Dương mua về nhưng cả 2 đều không cho thấy phong độ như kỳ vọng.

Đội trưởng Tiến Linh cũng có những màn trình diễn không tốt, thêm vào đó là bị dính chấn thương, tiền đạo 25 tuổi mới có 1 bàn thắng V-League năm nay sau 11 trận. Các công thần chơi dưới sức trực tiếp khiến cho Bình Dương cũng chưa có một chiến thắng nào, xếp áp chót trên BXH. 

Chặng đường sắp tới với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ còn rất chông gai. Ở vòng đấu tới, Bình Dương sẽ có một trận đấu được dự báo là rất khó khăn khi phải làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy trước đội bóng áo lính Viettel vào ngày 25/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm