Quảng cáo

CAHN và Nam Định có thể hoán đổi trụ cột ‘khủng’ cho nhau

Thứ bảy, 10/06/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

2 đội bóng giàu có của V-League năm nay được cho là đang có những đàm phán để trao đổi những trụ cột với nhau.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Văn Thanh và Hendrio là 2 cái tên được đề cập. Nhiều khả năng Vũ Văn Thanh sẽ chuyển sang khoác áo CLB Nam Định. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Thiên Trường sẽ để tiền vệ công Hendrio đến đầu quân cho CLB CAHN. 

Nếu điều này xảy ra, đây có thể coi là phi vụ khá bất ngờ ở thời điểm này bởi cả Văn Thanh và Hendrio đều đang cho thấy phong độ chói sáng, là trụ cột không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của HLV.

Văn Thanh ở CAHN được đẩy lên đá ở vị trí tiền vệ công lệch phải và đã có được 3 bàn thắng, 3 kiến tạo. Một hiệu suất được cho là rất tốt. Còn về phía Hendrio, tiền vệ công này đang là linh hồn trong cách triển khai chiến thuật của HLV Vũ Hồng Việt. Mọi đường bóng của Nam Định đều qua chân anh. Tính đến nay, Hendrio cũng có được 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

Những thông số trên cho thấy cả Văn Thanh và Hendrio sẽ mang đến những đóng góp lớn cho đội bóng mới của mình.

quang-hai-da-chinh-thuc-ket-thuc-hanh-trinh-voi-pau-fc-gio-day-tuong-lai-cua-tien-ve-nay-dang-tro-thanh-van-de-duoc-ban-tan-xon-xao-trong-du-luan-nhieu-doi-bong-v-league-cung-da-co-ke-hoach-chieu-mo-quang-2-1686367931.jpg
Văn Thanh và Hendrio có thể sắp hoán đổi cho nhau. (Ảnh: Khánh Hòa & Nam Định)

Nam Định sau khởi đầu khá hứng khởi ở đầu mùa giải đã bất ngờ trùng xuống và vừa trải qua chuỗi 5 trận không thắng. Trái lại, CAHN với dàn hảo thủ luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc đang giúp đội bóng bay cao và cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch. 

Ngoài Văn Thanh và Hendrio, 2 đội bóng này cũng nhắm nhiều cái tên khác. Đáng chú ý, CAHN đang soạn thảo những điều khoản hợp đồng khủng để chiêu mộ Quang Hải, tiền vệ mới trở về nước sau chuyến xuất ngoại tại Pau FC. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết đội bóng ngành Công an cũng muốn đem về 1 trung vệ ngoại và 2 tiền vệ trung tâm. Hai tiền vệ này sẽ đều là những tuyển thủ quốc gia chất lượng.

thiet-ke-chua-co-ten-6-1686368276.jpg
Quang Hải được cho sẽ cập bến CAHN. (Ảnh: Pau FC)

Về phía Nam Định, đội bóng này vừa chiêu mộ cặp ngoại binh mới là Douglas Coutinho và André Luiz để nhiều khả năng thay thế Dominic Vinícius và Nnamani, những cầu thủ đã không đạt kỳ vọng của BHL trong thời gian vừa qua.

Có thể thấy, quãng nghỉ cho ĐTQG tập trung là lúc các đội bóng sẽ hoạt động tích cực trên TTCN. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm