Quảng cáo

Campuchia thắng lớn giao hữu, các CĐV ĐNÁ thi nhau chúc mừng

Thứ ba, 12/09/2023 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Niềm vui chiến thắng của Campuchia cũng được các CĐV quốc tế ghi nhận và chúc mừng.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 11/9, ĐT Campuchia đã có trận đấu giao hữu với ĐT Macau. Đối thủ của Campuchia khá yếu khi kém đội 6 bậc trên BXH FIFA.

Được chơi trên sân nhà và chạm trán với một đội tuyển có thực lực thấp hơn, ĐT Campuchia đã trình diễn một lối chơi phóng khoáng và hứng khởi. Ngay trong hiệp 1, thầy trò HLV Felix Dalmas đã dẫn trước Macau với 3 bàn. Bước sang hiệp 2, Campuchia chơi thong dong hơn nhưng vẫn có thêm 1 pha lập công nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 4-0.

Campuchia thắng lớn giao hữu, CĐV ĐNÁ thi nhau chúc mừng 325463
Campuchia thắng đậm Macau. (Ảnh: CFA)

Kết quả của Campuchia nhận được rất nhiều lời khen tích cực và chúc mừng từ đông đảo CĐV bóng đá Đông Nam Á. 

Campuchia thắng lớn giao hữu, CĐV ĐNÁ thi nhau chúc mừng 325465
Các CĐV Đông Nam Á thi nhau chúc mừng Campuchia

Ngày 11/9 cũng chứng kiến rất nhiều niềm vui chiến thắng từ các ĐT Đông Nam Á trong những trận đấu giao hữu, Việt Nam đánh bại Palestine 2-0, Myanmar thắng 1-0 Nepal, duy chỉ có Brunei nhận trận thua đến 10 bàn không gỡ trước Hong Kong. 

Sau trận đấu với Macau, Campuchia sẽ bước vào 2 cuộc so tài với Pakistan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup. Nhiều khả năng, Campuchia tiếp tục sẽ có được niềm vui khi Pakistan kém Campuchia đến 19 bậc trên BXH FIFA.

Nếu đi tiếp trước Pakistan, Campuchia sẽ bước tiếp vào vòng loại 2 và chạm trán với nhiều đối thủ mạnh như Ả Rập Xê Út, Jordan và Tajikistan.

Campuchia thắng lớn giao hữu, CĐV ĐNÁ thi nhau chúc mừng 325464
ĐT Campuchia đang chạy đà tốt cho chiến dịch Vòng loại World Cup. (Ảnh: CFA)

Ngoài ĐTQG, NHM bóng đá Campuchia cũng đang dành sự quan tâm lớn đến đội U23 khi mà họ đang có thành tích rất tốt tại Vòng loại U23 Châu Á với 1 trận thắng và 1 trận hòa, có được 4 điểm và nắm quyền tự quyết trong tay.

Tuy vậy, để chắc suất đến VCK U23 Châu Á, U23 Campuchia cần thi đấu với 200% sức lực để có thể đánh bại được U23 Ả Rập Xê Út hoặc chí ít cũng phải hòa để chờ đợi hy vọng vào 4 suất vị trí thứ 2 có thành tích tốt nhất. 

Trước cuộc đấu quan trọng này, toàn đội đang nhận được rất nhiều nguồn khích lệ và động viên từ đông đảo NHM cho đến các lãnh đạo. Trận đấu giữa U23 Campuchia và U23 Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 12/9.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm