Quảng cáo

Cựu sao Châu Âu đẳng cấp thế giới đến chơi bóng tại Indonesia

Thứ tư, 29/11/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Giải VĐQG Indonesia đón một tiền vệ từng làm mưa làm gió ở Châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Radja Nainggolan sẽ gia nhập câu lạc bộ Indonesia, Bhayangkara FC. Tin tức này đã được Giám đốc điều hành của Bhayangkara FC, Sumardji, xác nhận.

Sumardji cũng cho biết Radja Nainggolan đã ký hợp đồng vài ngày trước. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về các hợp đồng mà tiền vệ có gốc gác Indonesia vẫn chưa được biết tiết lộ.

Theo đúng dự tính, Radja Nainggolan sẽ chơi cho Bhayangkara FC ở giai đoạn 2 của giải VĐQG Indonesia.

downloaderla-656745c897d7a-1701266907.jpg
Radja Nainggolan đến chơi bóng tại Indonesia. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ Radja Nainggolan là tuyển thủ người Bỉ và từng có thời gian rất thành công tại Châu Âu. Radja Nainggolan nổi lên trong màu áo AS Roma và Inter Milan trong khoảng thời gian từ 2015-2018. Thời điểm đó anh là tiền vệ đang săn đón bậc nhất Châu Âu.

Khi cống hiến cho ĐT Bỉ, Radja Nainggolan có 30 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Hiện tại, ở độ tuổi 35, Radja Nainggolan đã không thi đấu từ tháng 7 năm 2023 sau khi rời CLB SPAL. Cầu thủ này thừa nhận anh vẫn muốn thi đấu và chưa nghĩ đến việc chuyển sang làm huấn luyện viên.

downloaderla-65674657de11b-1701267049.jpg
Radja Nainggolan từng là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. (Ảnh: Getty)

Khi Indonesia làm chủ nhà U17 World Cup, Radja Nainggolan được chủ tịch PSSI Erick Thohir mời làm đại sứ cho giải đấu này. Lần trở lại xứ sở Vạn đảo, Radja Nainggolan khen bóng đá nơi đây đã phát triển hơn rất nhiều trong thời gian qua. 

Radja Nainggolan mang dòng máu Indonesia thông qua cha anh đến từ Bắc Sumatra. Mẹ anh là công dân Bỉ. Trong quá khứ, cha anh từng muốn anh đầu quân cho ĐT Indonesia nhưng phía PSSI lại không có động thái gì.

Radja Nainggolan chia sẻ rằng nếu quay trở về 18 năm trước có thể anh sẽ nhận lời chơi cho ĐT Indonesia.

"18 năm trước, khi lần đầu tiên tôi chơi cho tuyển Bỉ, tôi không nghĩ Indonesia được như ngày hôm nay. Vì vậy, nếu chúng ta nghĩ về 18 năm trước, mọi thứ có thể đã thay đổi”.

Với việc đến Indonesia chơi bóng, chắc chắn Radja Nainggolan sẽ tạo thêm nhiều thu hút đối với NHM cũng như mở đường cho các cầu thủ đẳng cấp khác cập bến Indonesia.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm