Quảng cáo

Đình Bắc tiếp tục bị phạt

Thứ ba, 27/02/2024 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Đình Bắc có trận đấu thứ 3 liên tiếp không được đăng kí vào đội hình Quảng Nam tại V-League.

Thời gian gần đây, Đình Bắc bất ngờ tạo ấn tượng xấu khi có một sự việc không mấy hay ho tại CLB Quảng Nam

Cụ thể, Đình Bắc đã hội quân muộn sau Tết Nguyên đán cùng Quảng Nam mà không xin phép. Bên cạnh đó, cầu thủ này có không dưới 4 lần ngủ quên và đến sân tập muộn trong quá trình tập luyện cùng đội. Điều này khiến HLV Văn Sỹ Sơn ra quyết định cần có những phương án chấn chỉnh nghiêm khắc với ngôi sao 20 tuổi này.

Đình Bắc đã không được đăng kí trong 2 trận đấu tại V-League của Quảng Nam. Ở trận gặp Thể Công - Viettel, Đình Bắc vẫn tiếp tục bị phạt và không nằm trong thành phần đội. 

dinh-bac-1709028310.jpg
Đình Bắc tiếp tục bị phạt, không ra sân trận thứ 3 liên tiếp. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, vừa qua thì HLV Văn Sỹ Sơn đã tiết lộ một tin vui là Đình Bắc đã có sự thành khẩn và đang nỗ lực để được quay trở lại .

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với Đình Bắc. Cậu ấy rất thành khẩn thừa nhận những sai lầm và bày tỏ nguyện vọng được đoái công chuộc tội.

Tôi rất vui khi Đình Bắc đã nhìn ra được vấn đề và dặn dò cậu ấy tập trung, nỗ lực hơn nữa dù là xuống chơi ở đội trẻ. 

Sau đó, tôi và BHL sẽ cùng ngồi lại đánh giá sự cầu thị và nỗ lực của Đình Bắc, để quyết định trao cơ hội để cậu ấy có thể trở lại đội 1. Tùy theo sự hòa nhập mà tôi sẽ quyết định khả năng Đình Bắc ra sân trở lại ở V-League" , HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ với báo Thanh Niên. 

Sau Asian Cup, Đình Bắc là một trong những sao trẻ nổi bật của ĐT Việt Nam, thậm chí là một điểm sáng của ĐT Việt Nam khi mà toàn đội trải qua một giải đấu không thành công. 

NHM đang rất mong Đình Bắc có thể quay trở lại càng sớm càng tốt, tiếp tục được thi đấu, phát triển bản thân và góp mặt ở ĐT Việt Nam thêm nhiều lần nữa.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm