Quảng cáo

Được Madam Pang hậu thuẫn, HLV ĐT Thái Lan quyết tâm hạ Trung Quốc

Thứ hai, 03/06/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Masatada Ishii đang đặt quyết tâm cao để mang về chiến thắng cho ĐT Thái Lan ở 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng loại 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 và chỉ kém Trung Quốc 3 điểm. Do đó, trận đấu với ĐT Trung Quốc tới đây mang yếu tố quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. 

Với riêng ĐT Thái Lan, họ đang được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ phía liên đoàn và vị chủ tịch Madam Pang.

“Trong những ngày chuẩn bị đội hình vừa qua, các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Chủ tịch Madam Pang mặc dù đang ở Anh nhưng vẫn liên lạc thường xuyên với tôi. Trước khi bà ấy đi, chúng tôi đã nói chuyện trực tuyến và gặp gỡ các cầu thủ để động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức như người hâm mộ mong đợi và bà Pang hoàn toàn ủng hộ chúng tôi trong chuyến đi Trung Quốc lần này", HLV trưởng Masatada Ishii chia sẻ. 

hehe-thai-lan-1717402514.jpg
Bà Madam Pang đi công tác xa nhưng vẫn hậu thuẫn ĐT Thái Lan tuyệt đối

ĐT Thái Lan đang rất quyết tâm cho 2 lượt trận này, HLV Ishii khẳng định mục tiêu không gì khác là 6 điểm tuyệt đối trước Trung Quốc và Singapore.

"Toàn đội đã luyện tập chăm chỉ những ngày vừa qua. Nhiều người cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn cho thấy chất lượng và thể lực tốt. Sau khi đến Trung Quốc, chúng tôi sẽ tập trung vào thể lực để chuẩn bị tốt nhất có thể khi đối đầu với Trung Quốc. Chúng tôi đã xem Trung Quốc thi đấu. Họ đã có sự thay đổi huấn luyện viên trưởng và cách chơi đã thay đổi phải được phân tích lại và xem xét lại các chi tiết để chúng tôi chuẩn bị tốt nhất có thể khi gặp họ. Mục tiêu chắc chắn là 6 điểm trước Trung Quốc và Singapore".

446916574-770531398611605-4787928964239705168-n-1717402541.jpg
HLV Ishii đặt mục tiêu giành tối đa 6 điểm khi gặp Trung Quốc và Singapore. (Ảnh: FAT)

Một trong những mối quan tấm lớn của NHM ĐT Thái Lan là ngôi sao số 1 của họ - Chanathip Songkrasin liệu có thể kịp góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Trung Quốc không. HLV Ishii khẳng định vấn đề với Chanathip hiện tại không có gì quá to tát.

“Trong trường hợp của Chanathip Songkrasin, anh ấy có thể tập luyện mọi buổi tập. Như chúng tôi đã lên kế hoạch, tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì".

Theo kế hoạch, vào 19h00 ngày 6/6, trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc sẽ được diễn ra. Ở trận đấu lượt đi, Trung Quốc đã thắng Thái Lan 2-1 ngay trên sân nhà của bầy 'Voi chiến'. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm