Quảng cáo

HLV Viettel: "Đức Chiến xứng đáng được lên ĐTQG"

Chủ nhật, 16/07/2023 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng, HLV Thạch Bảo Khanh đã dành những lời khen ngợi đến tiền vệ Đức Chiến và cho rằng anh xứng đáng có một suất lên ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đà thăng hoa phong độ, HLV Thạch Bảo Khanh cùng các học trò đã có một trận đấu xuất sắc trước Hải Phòng. Dù gặp đôi chút khó khăn ở những phút đầu tiên, nhưng sự tỏa sáng của Đức Chiến và Nhâm Mạnh Dũng đã giúp đội bóng áo lính có được chiến thắng thuyết phục.

Sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cũng dành lời khen ngợi đến những người học trò của mình và cho rằng Đức Chiến xứng đáng có cơ hội được góp mặt ở ĐTQG, ông nói:

"Đức Chiến có được gọi lên tuyển hay không thì còn phụ thuộc vào HLV trưởng ĐT Việt Nam. Mỗi HLV lại có triết lý và cách lựa chọn cầu thủ riêng của mình.Theo góc nhìn của tôi thì Đức Chiến xứng đáng có suất lên tuyển vì nỗ lực và chứng tỏ được chuyên môn tốt trong thời gian gần đây. Tôi theo dõi và đồng hành cùng cậu ấy thì thấy Chiến xứng đáng. Với Chiến, chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ khá tốt tại V-League".

Về phía Nhâm Mạnh Dũng, cậu ấy luôn chăm chỉ, dù đá chính thức hay dự bị đều tích cực chuẩn bị. Nỗ lực của Dũng đã được đền đáp bởi những bàn thắng gần đây".

350794515-107837728988025-6175728928784212379-n-1689465961.jpg
Đức Chiến (đỏ) đang có những màn trình diễn ổn định trong thời gian gần đây. (Ảnh: FBNV)

Nếu cứ thể hiện phong độ tốt, Đức Chiến sẽ sớm có được suất lên ĐTQG như HLV Thạch Bảo Khanh mong muốn. Mùa giải năm nay Đức Chiến đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Viettel FC. Tiền vệ 25 tuổi này được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Anh thi đấu rất ăn ý với Jaha và hỗ trợ cho hàng phòng thủ rất tốt. Điều này làm bệ phóng để Hoàng Đức tỏa sáng ở phía trên.

Không những thế, Đức Chiến mới đang là chân sút tốt nhất của Viettel hiện tại với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Dù khởi đầu khá chật vật, nhưng với phong độ chói sáng trong thời gian gần đây, Đức Chiến và các đồng đội đã đưa Viettel trở lại với cuộc đua vô địch tại V-League. Chiến thắng trước Hải Phòng giúp Viettel tạm chiếm ngôi nhì bảng với 24 điểm, bằng điểm đội đầu bảng CAHN, nhưng xếp sau do kém hiệu số.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm