Quảng cáo

Hoàng Đức lần đầu lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng 2023

Thứ năm, 26/10/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức không nhận định quá sâu về khả năng giành Quả bóng Vàng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây nhất, Cuộc bầu chọn cho cầu thủ giành được Quả Bóng Vàng năm 2023 đã có những bước tiến đầu tiên. Theo đó, BTC đã đưa ra danh sách 20 cái tên cạnh tranh cho danh hiệu cao quý này. Hoàng Đức đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký nhất.

Hoàng Đức đã có một năm 2023 thi đấu xuất sắc. Tiền vệ này là trụ cột không thể thiếu ở cả CLB Viettel lẫn ĐT Việt Nam. Mùa giải năm nay, Hoàng Đức cũng vừa mới nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023. Không những vậy, "đối thủ" được cho là so kè chính với Hoàng Đức là tiền đạo Văn Quyết không có tên trong danh sách vì anh từng vướng phải một án phạt do có một hành động không đẹp.

Hoàng Đức lần đầu lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng 2023 347073
Hoàng Đức là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023

Mới đây nhất, Hoàng Đức đã lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng của mình, anh không nhận định gì nhiều, chỉ muốn tập trung cho CLB cũng như ĐTQG, còn về việc có đạt được hay không sẽ để thời gian trả lời.

"Hiện tại, tôi cũng chưa thể nào xác định là ai là QBV, bản thân tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho CLB và ĐTQG. Việc có giành được QBV hay không hãy để thời gian trả lời". 

Hoàng Đức lần đầu lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng 2023 347074
Hoàng Đức chưa nhận định về khả năng giành QBV, muốn tập trung thi đấu

Nếu Hoàng Đức có được Quả bóng Vàng, đây sẽ là danh hiệu thứ 2 của cầu thủ này. Trước đó, cầu thủ quê Hải Dương giành Quả bóng Vàng vào năm 2021.

Tới đây, nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ có trận đấu đầu tiên tại V-League trong trận đấu với Thanh Hóa sắp tới. Tại vòng 1, Hoàng Đức được cho nghỉ vì mới trở về từ ĐTQG.

Nhận định về cuộc so tài với Thanh Hóa, Hoàng Đức đánh giá cao đối thủ nhưng cũng khẳng định mục tiêu chiến thắng.

"Hiện tại, Viettel đã có đội hình mạnh nhất, không một ai chấn thương. Thanh Hóa là một đội bóng rất là tốt, có HLV giỏi thay đổi lối chơi. Toàn đội sẽ hướng đến một trận đấu thật là hay và cố gắng chiến thắng". 

 Trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 27/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm