Quảng cáo

Hùng Dũng: 'Tuấn Anh đến Nam Định là mạo hiểm nhưng....'

Thứ tư, 13/03/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng đã có dịp chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ Tuấn Anh chuyển tới Nam Định.

Vừa qua, Tuấn Anh đã gây ra sự chú ý lớn nhưng lần này không liên quan đến vấn đề chuyên môn, tiền vệ này đã bất ngờ rời HAGL ngay giữa mùa giải để chuyển tới thi đấu cho CLB Thép Xanh Nam Định - đội bóng đang xếp đầu bảng hiện tại.

Chia sẻ quan điểm về câu chuyện này, tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC chia sẻ đây là một quyết định mạo hiểm của người đồng đội trên đội tuyển.

"Tuấn Anh đã gắn bó với HAGL suốt 7, 8 năm mà chưa đạt được thành tích đáng kể. Có thể khi chuyển sang đội bóng mới, anh sẽ có cơ hội bứt phá về phong độ và chuyên môn. Tôi coi đây là một quyết định mạo hiểm, nhưng vẫn còn trong khả năng kiểm soát, bởi sự thay đổi chỉ xảy ra trong nước, không phải ở nước ngoài.

Bản thân tôi cũng không muốn rời CLB Hà Nội vì đây là đội bóng tốt nhất, với những HLV xuất sắc và những đàn anh chỉ bảo. Tôi muốn giúp đỡ đồng đội như Tuấn Anh và chỉ khi được thi đấu trong môi trường cạnh tranh, dẫn dắt bởi những người thầy tốt và cùng chơi với những đồng đội xuất sắc, mình mới có thể tiến bộ được.

hung-dung-1710320568.jpg
Hùng Dũng cho rằng việc Tuấn Anh chuyển đến Nam Định là mạo hiểm nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. (Ảnh: FBNV)

Tôi chúc Tuấn Anh luôn mạnh khoẻ, miễn nhiễm với chấn thương, có vị trí tốt nhất, tìm ra con đường tốt nhất cho mình và luôn là Tuấn Anh cần mẫn, khéo léo, tiến bộ hơn nữa”,  Hùng Dũng chia sẻ trong buổi phỏng vấn với VTVCab. 

Đến với Nam Định, Tuấn Anh sẽ được hội ngộ cùng một số đồng đội cũ như Văn Toàn và Hồng Duy.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết CLB Thép Xanh Nam Định vẫn cần cải thiện khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu, tránh tình trạng để đối phương phản công khi đang dâng cao. Và ông cho rằng Nguyễn Tuấn Anh là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của đội.

Tuấn Anh dự kiến sẽ có trận ra mắt khi đội làm khách của Hà Nội FC ở vòng 14 V-League vào ngày 31/3.Anh đang dính chấn thương, bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam và cần có thời gian hồi phục. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm